Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Hai Long được quan tâm đặc biệt trong ngày trở lại ĐTQG

Thứ Bảy 30/12/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hai Long liên tục nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ ban huấn luyện trong ngày hội quân cùng đội tuyển.

Chiều ngày 29/12, tuyển U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên, dưới sự hướng dẫn của HLV Philippe Troussier cùng BHL, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Quân số trong buổi tập này gồm 30 cầu thủ U23 Việt Nam được triệu tập theo danh sách ban đầu. Ngoài ra, các cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam, gồm: Nguyễn Hai Long, Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo cũng góp mặt và tập luyện cùng những người đàn em.

video

Tại buổi tập, các cầu thủ đều hoàn thành tốt giáo án tập luyện mà HLV Troussier cùng BHL đưa ra. Trong khi đó, bộ ba tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng gây ấn tượng với những đường chuyền cùng khả năng xử lý bóng đầy kỹ thuật.

Tiền vệ Nguyễn Hai Long cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ ban huấn luyện. Cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC cũng cho thấy sự hoà nhập cực tốt.

"Rất lâu rồi tôi mới lên tuyển. Với tôi, được triệu tập, thi đấu, cống hiến cho đội tuyển là mục tiêu cao cả nhất của mỗi cầu thủ. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất với HLV trưởng để có cơ hội.

Mỗi trận đấu, mỗi giải đấu của đội tuyển, tôi luôn theo dõi ủng hộ và mong có ngày được khoác áo đội tuyển. Được ra sân cho đội tuyển là vinh dự, tôi luôn cố gắng từng ngày để được ra sân.

Tôi muốn chia sẻ niềm vui với những người luôn ở bên động viên mình. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện thể hiện để có mặt trong danh sách đá Asian Cup 2023", tiền vệ sinh năm 2000 thổ lộ trong lần được triệu tập trở lại ĐTQG.

Dự kiến, vào ngày 31/12 tới, HLV Troussier mới có đầy đủ các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung để chuẩn bị cho Asian Cup 2023 tại Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X