Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Hai Long chính thức nói lời chia tay Than Quảng Ninh

Thứ Tư 29/09/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ U22 Việt Nam, Nguyễn Hai Long đã chính thức đưa ra lời chia tay tới CLB Than Quảng Ninh vào tối ngày 29/9.

Tin chuyển nhượng V-League: Hai Long chia tay Than Quảng Ninh

Sau khi CLB Than Quảng Ninh tuyên bố dừng hoạt động vào ngày 25/8 vừa qua, lứa cầu thủ tài năng của đội bóng này cũng nhanh chóng 'tan đàn, xẻ nghé'. 

Nguyễn Hai Long chính thức chia tay Than Quảng Ninh hình ảnh
Tiền vệ Hai Long chính thức không còn là người của Than Quảng Ninh

Trong thời gian qua, bất chấp yêu cầu không được kiện BLĐ đội bóng nợ lương song đã có rất nhiều ngôi sao đồng ý ký vào giấy thanh lý hợp đồng với đội bóng đất Mỏ để trở thành cầu thủ tự do.

Và mới đây nhất, tài năng trẻ Nguyễn Hai Long cũng đã chính thức được Than Quảng Ninh thanh lý để được 'rộng đường' tìm bến đỗ mới. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ sinh năm 2000 đã chia sẻ: "Quê hương là chùm khế ngọt. Cảm ơn và tạm biệt".

Hai Long sinh ngày 27/8/2000 tại huyện Tiên Yên, Quảng Ninh. Anh sớm thể hiện niềm đam mê với trái bóng và được nhận vào đào tạo tại Trung tâm bóng đá Viettel khi mới 11 tuổi. Tại đây, Hai Long đã cùng các đồng đội giành ngôi á quân U13 Quốc gia và quán quân U15 Quốc gia, trước khi về tập cho đội trẻ của Than Quảng Ninh vào năm 2015.

Nhờ những cố gắng của bản thân cùng sự phát hiện và dạy dỗ của HLV Phan Thanh Hùng, tiền vệ này đã không ngừng tiến bộ tại đội bóng đất Mỏ để có thể lọt vào mắt xanh của ông Park. 

Nhận xét về cầu thủ này, HLV Phan Thanh Hùng từng khen ngợi: "Cậu ấy có tố chất riêng. Ở V-League, Hai Long chơi bóng bằng cái đầu, tư duy chiến thuật tốt. Lực chân của Hai Long rất tốt, sút mạnh. Tương lai cậu ấy sẽ còn hay hơn nữa".

Hiện CLB Hà Nội đang là đội bóng khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Hai Long. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng được cho là đã thuyết phục người học trò cũ về chơi bóng tại SHB Đà Nẵng.

Than Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồngThan Quảng Ninh ra điều kiện ngặt nghèo để các cầu thủ được thanh lý hợp đồng
Dù đã ngừng hoạt động nhưng phía CLB Than Quảng Ninh vẫn đang quản lý nhiều cầu thủ. Chính vì thế, họ đã yêu cầu Nguyễn Hải Huy và đồng đội phải ký một bản cam...
CLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng NinhCLB Bình Định chiêu mộ bộ ba trụ cột của Than Quảng Ninh
Trước việc Than Quảng Ninh vừa tan đàn xẻ nghé, CLB Bình Định đã nhanh chóng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng này.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng NinhSHB Đà Nẵng chiêu mộ tiền vệ trụ cột Than Quảng Ninh
Theo thông tin mới nhất, CLB SHB Đà Nẵng đã vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Phạm Nguyên Sa sau khi anh chia tay Than Quảng Ninh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X