Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip và Patrik Lê Giang thắm thiết sau trận thắng của CAHN

Chủ Nhật 18/02/2024 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip đã chủ động qua chào hỏi người đồng đội Patrik Lê Giang sau trận thắng của CLB Công an Hà Nội (CAHN) trước TP.HCM tối 18/2.
video

Nguyễn Filip và Patrik Lê Giang sau trận đấu

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy cùng lực lượng được đánh giá cao hơn, CLB CAHN dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước TP.HCM. Bộ đôi ngoại binh Geovane và Elias đã lần lượt lập công để giữ 3 điểm cho đội bóng ngành công an.

Đây cũng là trận đấu mà thủ môn Nguyễn Filip thi đấu tròn vai và giúp CLB CAHN giữ sạch lưới. Bên kia chiến tuyến, trong khung gỗ của TP.HCM đã có sự thay đổi khi Hữu Nghĩa bắt chính.

Thủ môn Patrik Lê Giang dù có phong độ ổn định trong thời gian qua nhưng lại không thi đấu. Lý do là bởi, người gác đền Việt kiều này vẫn thuộc biên chế của CLB CAHN và chỉ chơi cho TP.HCM theo dạng cho mượn.

Sau trận đấu, Nguyễn Filip và Patrik Lê Giang đều có cuộc hội ngộ với gia đình trên khán đài sân Hàng Đẫy. Kết thúc cuộc trò chuyện, Nguyễn Filip đã chủ động tiến đến Patrik Lê Giang để chào hỏi. Cả hai đều tỏ ra thân thiết và thoải mái trao đổi cùng nhau.

Trong thời gian qua, thủ môn Patrik Lê Giang đã bày tỏ về mong muốn được như Nguyễn Filip, khi nhập quốc tịch Việt Nam thành công.

Thủ thành này đã chia sẻ quá trình nhập tịch Việt Nam của mình trong quãng thời gian qua. Anh cho biết:

"Hằng ngày, tôi đều được hỏi khi nào có quốc tịch Việt Nam, bởi đơn giản đây là ước mơ và mục tiêu khi về chơi bóng ở Việt Nam, nhưng tôi thực sự không biết bao giờ và hy vọng điều đó sẽ đến sớm. Tôi luôn kiên định với giấc mơ của bản thân và gia đình của tôi tại Slovakia cũng ủng hộ tôi hết mình".

Tại V-League 2023/24, Lê Giang đã bắt chính trong cả 8 trận đấu vừa qua của TP.HCM FC. Theo thống kê thủ môn sinh năm 1992 đã có 3 trận giữ sạch lưới và mới chỉ để lọt lưới 6 bàn ở 5 trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X