Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip tiếc nuối vì bàn thua thứ ba của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 15/01/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng nhưng thủ môn Nguyễn Filip cho rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ ba của ĐT Việt Nam.

Nguyễn Filip chia sẻ về trận thua Nhật Bản

ĐT Việt Nam có trận đấu đầy nỗ lực trước Nhật Bản. Mặc dù không thể có điểm số nhưng thầy trò HLV Troussier đã để lại nhiều dấu ấn. Trong khung gỗ, thủ thành Nguyễn Filip có nhiều pha cứu thua quan trọng, hạn chế tới mức tối thiểu số bàn thua của Việt Nam.

Tuy vậy, những chân sút áo xanh vẫn ghi được 4 bàn thắng. Trong đó, pha lập công nâng tỉ số lên 3-2 của Keito Nakamura là một siêu phẩm. Pha đập nhả ngay trước vòng cấm của Nhật Bản được kết thúc một cách hoàn hảo bằng cú cứa lòng đẳng cấp về góc xa.

Nguyễn Filip tiếc nuối vì bàn thua thứ ba của ĐT Việt Nam 1
Nguyễn Filip tiếc nuối sau siêu phẩm của Nakamura

Về phía Nguyễn Filip, thủ thành này tỏ ra tiếc nuối khi không thể hạn chế tốt hơn số bàn thua của đội nhà. Người gác đền sinh năm 1992 chia sẻ: "Tôi tiếc nuối khi phải nhận bốn bàn thua. Nhưng đáng tiếc nhất là bàn thắng thứ ba của Nhật Bản.

Tình huống đó, đáng ra, tôi phải giữ bóng lâu hơn, để đồng đội có thêm một chút thời gian nghỉ ngơi. Tôi hơi vội vàng khi phất bóng lên sớm. Nếu không có pha bóng này, hiệp một có thể đã kết thúc với tỷ số hòa. Khi ấy, Nhật Bản sẽ căng cứng hơn và chưa biết điều gì sẽ xảy ra.

Tôi hơi thất vọng vì kết quả này, nhưng đồng thời tôi rất tự hào khi cả đội chơi tốt trước đối thủ hàng đầu châu lục. Có thời điểm ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn trước, chỉ tiếc là chúng tôi không thể bảo toàn thế dẫn trước. Dù kết quả ra sao, tôi cũng luôn tự hào về các đồng đội."

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam là cuộc so tài với Indonesia vào ngày 19/1 tới. Đây được đánh giá là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với suất đi tiếp của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023.

Đình Bắc hé lộ bí kíp lập siêu phẩm cháy lưới Nhật BảnĐình Bắc hé lộ bí kíp lập siêu phẩm cháy lưới Nhật Bản
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi lập siêu phẩm trong trận mở màn tại Asian Cup của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.
Dàn sao đắt giá của ĐT Nhật Bản “ngả mũ” thán phục trước Việt NamDàn sao đắt giá của ĐT Nhật Bản “ngả mũ” thán phục trước Việt Nam
Các tuyển thủ bên phía ĐT Nhật Bản đều dành sự tôn trọng đối với Việt Nam sau trận mở màn tại vòng bảng Asian Cup 2023.
Nguyễn Filip chính là mắt xích yếu nhất của ĐT Việt NamNguyễn Filip chính là mắt xích yếu nhất của ĐT Việt Nam
Đó là nhận định của người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm, Andrey Grushin sau khi chứng kiến màn trình diễn của Nguyễn Filip trong trận đấu Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X