Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip lên trang chủ FIFA

Thứ Ba 04/06/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ FIFA World Cup đã có cuộc phỏng vấn với thủ môn Nguyễn Filip của ĐT Việt Nam, nghe anh chia sẻ về giấc mơ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

“Tôi rất vinh dự khi đại diện cho ĐT Việt Nam” – Nguyễn Filip chia sẻ trong bài phỏng vấn trên FIFA. “Cha tôi đến từ đất nước này và mỗi lần tôi thi đấu cho ĐT quốc gia Việt Nam, tôi biết rằng cha tôi rất tự hào.

Trận đấu ra mắt của tôi là một trải nghiệm tuyệt vời. Thật nhẹ nhõm khi quá trình nhập tịch kéo dài của tôi cuối cùng đã hoàn tất. Nghe quốc ca vang lên khiến tôi cảm thấy gắn bó hơn với Việt Nam, tôi cảm nhận được sự ủng hộ to lớn của NHM và không muốn làm họ thất vọng. Tôi rất tự hào và tin rằng mình phải cống hiến hết sức”.

Cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam gần như đã kết thúc, khi kém ĐT Indonesia 4 điểm trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng 2 trận còn lại và tiếp tục hy vọng. Nguyễn Filip tiếp tục: “Thật không may vì chúng tôi đã đánh mất quyền tự quyết, nhưng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực để giành trọn 6 điểm. Điều đó thực sự khó khăn. Tôi sẽ tập trung vào từng trận một và cố gắng phát huy hết khả năng của mình”.

Nguyen Filip len trang chu FIFA
Nguyễn Filip lên trang chủ FIFA

Thủ thành sinh năm 1992 cũng dành lời chia sẻ về tân HLV Kim Sang Sik: “Chúng tôi hy vọng sự xuất hiện của HLV sẽ vực dậy tinh thần cho bóng đá Việt Nam một lần nữa. Tôi chưa biết phong cách huấn luyện của ông ấy, nhưng nếu LĐBĐ Việt Nam đặt niềm tin vào ông ấy, tôi tin chắc đó là một HLV tuyệt vời và sẽ cho chúng tôi thấy khả năng của mình.

Chắc chắn rồi, tôi nghĩ mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều có ước mơ thi đấu World Cup, bởi đây là sân chơi lớn nhất thế giới. Thật không thể tin được nếu như Việt Nam có lần đầu tham dự World Cup, đó chắc chắn là điều tuyệt vời nhất”.

Đặng Văn Lâm: Tôi hay Filip đều có khát khao cống hiến cho ĐT Việt NamĐặng Văn Lâm: Tôi hay Filip đều có khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam
Trong cuộc trò chuyện được đăng tải trên VFF, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về sự cạnh tranh với Nguyễn Filip.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X