Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip lần đầu được triệu tập lên ĐT quốc gia Việt Nam

Thứ Hai 25/12/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 25/12, VFF đã công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup bằng hình thức trực tuyến.

Theo đó, danh sách ĐT Việt Nam tập trung cho Asian Cup được công bố qua hình thức trực tuyến tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, với các chuyên gia BLV Quang Huy, BLV Bá Phú, HLV Phạm Minh Đức và cựu cầu thủ Phạm Như Thuần. Đây là lần đầu tiên NHM được chứng kiến cách công bố thú vị này trên các nền tảng trực tuyến.

Ở danh sách các thủ môn được triệu tập, cái tên Nguyễn Filip xuất hiện như dự đoán. Thủ môn mang nửa dòng máu CH Séc mới chính thức nhận quốc tịch Việt Nam và đủ điều kiện được triệu tập lên ĐT quốc gia. Với khả năng và đẳng cấp của mình, thủ thành đang khoác áo CLB CAHN thậm chí có thể chiếm suất bắt chính. Những cái tên còn lại cũng đều có kinh nghiệm, là Đình Triệu và Đặng Văn Lâm.

Nguyen Filip len tuyen Viet Nam
Nguyễn Filip lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam

Ở hàng hậu vệ, có 2 sự vắng mặt đáng tiếc của CLB CAHN, đó là hậu vệ Hồ Tấn Tài và Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ mới lập gia đình Văn Hậu hiện vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương gót chân, trong khi Tấn Tài được cho là không phù hợp với triết lý của HLV Philippe Troussier. Ngoài ra, bất ngờ là sự trở lại của Thành Chung, cùng 2 cái tên từng lên ĐT U23 Việt Nam - Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo.

Quang Hải sau khi bình phục chấn thương đã được triệu tập lên ĐT quốc gia. Hai Lòng với phong độ tốt trong màu áo CLB Hà Nội cũng được trao cơ hội đợt này, tương tự là Tiến Anh và Đức Chiến của Thể Công Viettel. Ở hàng tiền đạo, những chân sút trẻ Văn Tùng, Thanh Nhàn và Đình Bắc tiếp tục được gọi, bên cạnh những cái tên giàu kinh nghiệm là Văn Toàn, Tiến Linh hay Tuấn Hải.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam được tường thuật trực tiếp

Thủ môn: Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Filip, Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đỗ Thanh Thịnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Xuân Mạnh, Lê Phạm Thành Long, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Đức Chiến, Trương Tiến Anh, Nguyễn Hai Long, Hoàng Văn Toản, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn

Tiền đạo:

Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc

Danh sach 34 cau thu dT Viet Nam chuan bi cho Asian Cup
Danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X