Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip khoe trình nói tiếng Việt trước thềm đại chiến với Hà Nội

Thứ Tư 16/10/2024 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip mới đây đã thể hiện khả năng nói tiếng Việt của mình thông qua một trò chơi nhỏ.
video

VIDEO: Nguyễn Filip khoe trình nói tiếng Việt trước thềm đại chiến với Hà Nội

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành của CLB Công an Hà Nội đã chia sẻ đoạn clip tham gia thử thách nói tiếng Việt của mình. Cùng với đó là câu hỏi: “Mọi người thấy trình nói tiếng Việt của tôi đã tốt hơn hay chưa?”.

Dù chỉ là những từ, cụm từ đơn giản nhưng đoạn clip ngắn của Nguyễn Filip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ đến từ NHM.

Trước đó, thủ thành sinh năm 1992 từng chia sẻ với báo giới rằng, anh cùng cô vợ mang dòng máu Việt kiều cũng đang tích cực học tiếng Việt trong thời gian qua, dù đây không phải chuyện dễ dàng.

"Tôi và vợ có một giáo viên dạy tiếng Việt riêng. Chúng tôi có 2 buổi học mỗi tuần. Cả 2 đang tiến bộ dần dần. Tuy có chút khó khăn về vấn đề phát âm nhưng tôi tin mình có thể sớm nói trôi chảy Tiếng Việt"

, người gác đền thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội chia sẻ.

Trong đợt FIFA Days tháng 10 vừa qua, Nguyễn Filip đã cùng ĐT Việt Nam dự trận đấu với ĐT Ấn Độ. Đây cũng là lần đầu tiên thủ thành Việt kiều được trải nghiệm cảm giác không thua khi bắt chính trên tuyển.

Sau trận hoà 1-1 trước Ấn Độ, Nguyễn Filip đã trở lại hội quân cùng CLB Công an Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 4 LPBank V.League 2024/25. Trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng cùng thành phố, CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X