Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip: Hãy tin ở tôi

Thứ Hai 25/12/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT quốc gia Việt Nam, thủ môn Nguyễn Filip đã có những chia sẻ xúc động và muốn cống hiến để không phụ lòng NHM.

Sau gần một thập kỷ, rốt cuộc Nguyễn Filip cũng thành công xin quốc tịch Việt Nam vào đầu tháng 12. Anh đã chính thức trở thành công dân Việt Nam và đủ điều kiện được triệu tập lên ĐT quốc gia, với giải đấu gần nhất Asian Cup diễn ra vào tháng 1 tới.

Trong danh sách 34 cầu thủ được triệu tập lên đợt này, HLV Philippe Troussier gọi 3 thủ môn, gồm Đình Triệu, Văn Lâm và Nguyễn Filip. Thủ thành từng có 8 năm thi đấu ở giải vô địch quốc gia CH Séc bày tỏ: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời với tôi. Sau 9 năm, tôi đã nỗ lực để có quốc tịch Việt Nam, để rồi ước mơ thành hiện thực sau hành trình chờ đợi rất dài vào tuần trước. 

Tôi rất hạnh phúc, còn với gia đình là cảm giác tự hào rất lớn. Đây là bước tiến vô cùng quan trọng với sự nghiệp của tôi. Tôi có thể cảm nhận niềm vui của các thành viên trong gia đình. Với mọi cầu thủ, việc được triệu tập lên ĐT quốc gia là điều tuyệt vời. Đó là mục tiêu tôi luôn hướng đến”.

Nguyễn Filip Hãy tin ở tôi 1
Nguyễn Filip lần đầu lên tuyển Việt Nam

Người gác đền sinh năm 1992 cũng nhắn nhủ tới những người yêu quý mình: “Tôi mong được ra sân và cống hiến khả năng của mình. Tôi cảm nhận được kỳ vọng của NHM, sự chờ đợi tôi có thể khoác áo tuyển. Họ ủng hộ và đặt niềm tin vào tôi. Tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng người hâm mộ. Hãy tin tưởng tôi, tôi sẽ cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam”.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/12, và tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 5/1/2024 sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023.

Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng triệu tập một lực lượng khá dồi dào các cầu thủ thuộc lứa tuổi U23 nhằm kết hợp chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra vào tháng 4/2024. Theo đó, sẽ có 29 cầu thủ trong đó có 3 thủ môn được tập trung tập luyện cùng với đợt hội quân của ĐT.

Nguyễn Filip Hãy tin ở tôi 2
Danh sách 34 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X