Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip quyết tâm giành 3 điểm ở trận lượt về đấu Indonesia

Thứ Sáu 22/03/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip đặt quyết tâm cùng toàn đội giành chiến thắng trước ĐT Indonesia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới.
video

Nguyễn Filip quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Indonesia

“Mặc dù chúng ta đã mất đi lợi thế của mình nhưng không mất hy vọng”, Nguyễn Filip chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Indonesia. “Lượt về đang đợi chúng ta trong vài ngày tới. Kế hoạch của chúng ta không thay đổi- Giành được 3 điểm”.

Bất chấp việc ĐT Việt Nam đã để thủng lưới trước Indonesia, thủ môn Nguyễn Filip đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Bung Karno tối 21/3. Anh đã có nhiều pha giải nguy cho khung thành của ĐT Việt Nam trước sức ép lớn đến từ các chân sút bên phía chủ nhà ở hiệp 2.

Nguyen Filip
Nguyễn Filip

Tình huống nhận bàn thua duy nhất của ĐT Việt Nam đến từ phút 52 của trận đấu. Xuất phát từ pha ném biên của hậu vệ Pratama Arhan, bóng bay qua hàng loạt cầu thủ trước khi Võ Minh Trọng phá không tốt, tạo điều kiện cho Egy Maulana Vikri dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần, chọc thủng lưới thủ môn Nguyễn Filip.

Thất bại này khiến ĐT Việt Nam mất lợi thế trước Indonesia ở vòng loại 2 World Cup 2026. Hiện đoàn quân dưới quyền HLV Troussier chỉ có 3 điểm và đứng thứ 3 tại bảng này, trong khi Indonesia vươn lên nhì bảng với 4.

Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam buộc phải thắng ở trận tái đấu ngày 26/3 tới trên sân Mỹ Đình để lấy lại vị trí tranh suất vào vòng loại 3.

ĐT Việt Nam sẽ sớm về nước để chuẩn bị cho trận tái đấu. Theo lịch, đội sẽ tập vào ngày 23/3 và 24/3. Tới ngày 25/3, hai đội sẽ tới làm quen sân Mỹ Đình trước khi có trận đấu vào ngày 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X