Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Filip báo tin mừng trong lúc hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 01/06/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Nguyễn Filip mới đây đã vui mừng thông báo về việc gia đình nhỏ của anh sẽ đón thêm thành viên mới.

Nguyễn Filip báo tin mừng trong lúc hội quân cùng ĐT Việt Nam

“Trong bóng đá, nhiều khi mọi chuyện không được như mình muốn. Mình cảm thấy mọi thứ xấu đi và bắt đầu lo lắng. Nhưng đây là bằng chứng cho thấy, trong cuộc sống vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn”, Nguyễn Filip bày tỏ khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng vợ Aneta Nguyễn khoe hình siêu âm của em bé sắp ra đời.

Nguyễn Filip báo tin mừng trong lúc hội quân cùng ĐT Việt Nam 1
Nguyễn Filip hạnh phúc khoe hình siêu âm của em bé sắp ra đời

Hiện gia đình nhỏ của Nguyễn Filip đang sinh sống tại Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào năm 2021 và đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh. Trong những trận thi đấu của thủ thành Việt kiều, Aneta Nguyễn thường cùng cậu bé tới sân để tiếp lửa thi đấu cho Nguyễn Filip và CLB Công an Hà Nội.

Thời điểm Nguyễn Filip báo tin mừng là khi anh đang hội quân cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng với thủ môn thuộc biên chế Công an Hà Nội, trong lần tập trung này còn có sự xuất hiện của 3 thủ thành khác bao gồm Văn Lâm, Đình Triệu và Quan Văn Chuẩn.

So với ba người đồng đội kể trên, Nguyễn Filip đang không có phong độ ổn định trong thời gian qua. Kể từ khi HLV Kiatisak chia tay CLB Công an Hà Nội ở vòng 18 V.League, Nguyễn Filip và đội nhà đã trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Cùng với sự sa sút của các đồng đội, thủ thành sinh năm 1992 khó tránh khỏi việc bị ảnh hưởng tâm lý, dẫn đến việc liên tục mắc lỗi trong thời gian qua. Chia sẻ về Nguyễn Filip, ông Trần Tiến Đại từng cho hay:

“Tôi phải chia sẻ thật là về phương pháp huấn luyện, hàng phòng ngự không được luyện tập tổ chức luân chuyển bóng từ dưới lên, nên họ gặp khó khăn. Ngoài ra, khi Nguyễn Filip truyền đạt và chỉ huy, đồng đội đã không nghe rõ.

Filip đang chưa có sự tiến bộ vượt bậc về ngôn ngữ. Cậu ấy đã có giáo viên tiếng Việt, hy vọng sẽ tiến bộ trong thời gian tới. Sai lầm vừa rồi mắc phải, tôi mong Nguyễn Filip sẽ cải thiện. Cậu ấy rất giàu kinh nghiệm và hiểu mình thiếu ở đâu, mong sẽ nỗ lực hơn để mong đội không lọt lưới liên tục nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X