Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyễn Anh Đức: "Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp"

Thứ Ba 14/07/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Nguyễn Anh Đức ngay sau khi được thông báo gia nhập CLB HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân.

  
“Mỗi hành trình và hoàn cảnh đều khác nhau” – đó chính là lời mở đầu mà Anh Đức chia sẻ trong một bài viết mới đây trên trang facebook của mình sau thông tin gia nhập CLB HAGL.

Với một cầu thủ đã ở vào tuổi băm như Anh Đức, việc trở lại thi đấu thực sự là một nỗ lực đáng ghi nhận dù trước đó tiền đạo người Bình Dương đã không thi đấu 6 tháng. Và chính vì thế, anh đã có chia sẻ trên facebook như để tự dặn mình phải cố gắng hơn nữa.

Tien dao Nguyen Anh Duc the hien quyet tam thi dau cho HAGL. Anh chup man hinh nhan vat.
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thể hiện quyết tâm thi đấu cho HAGL. Ảnh chụp màn hình nhân vật.

Anh Đức tới HAGL với nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng công của đội bóng phố núi. Và trước khi chính thức khoác lên mình trang phục thi đấu của ‘Gỗ’, nhà vô địch AFF Cup 2018 đã khẳng định quyết tâm thi đấu không lùi bước nếu cơ thể mình vẫn cho phép.

Cầu thủ sinh năm 1985 chia sẻ trên trang cá nhân: “Có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là: Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp.

Hằng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi.

Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng”.

Anh Đức tiết lộ về số áo mới tại HAGL
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có tiết lộ về số áo mà mình sẽ mặc khi khoác áo HAGL ở mùa bóng năm nay.

Anh Đức gắn bó với CLB Bình Dương từ năm 2006. Trong suốt 13 năm khoác áo đội bóng đất Thủ, tiền đạo này đã ghi được 116 bàn thắng sau 335 trận. Việc chơi bóng cho đội chủ sân Gò Đậu cũng giúp tiền đạo này có được 4 danh hiệu V-League trong các năm 2007, 2008, 2014, 2015 cùng hai chức vô địch cúp QG 2015 và 2018.

Tiền đạo Anh Đức hết hợp đồng với Bình Dương sau khi V-League 2019 kết thúc, tuy nhiên hai bên đã không đi tới một bản hợp đồng mới. Mặc dù không được thi đấu trong suốt 6 tháng qua, song Anh Đức vẫn cho biết mình vẫn tập luyện thể lực thường xuyên và sẵn sàng thi đấu trở lại. Tại HAGL, cầu thủ này sẽ khoác áo đấu số 61.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X