Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Úc "tim đập chân run" trước trận đấu lớn với U23 Việt Nam

Chủ Nhật 17/01/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ với các CĐV Việt Nam, mà ngay cả những người hâm mộ bóng đá Australia cũng đang sống trong tâm trạng hồi hộp nhưng cũng không kém phần thấp thỏm lo âu khi đội nhà chuẩn bị bước vào trận đấu then chốt vào tối nay.

Nguoi Uc tim dap chan run truoc tran dau lon voi U23 Viet Nam hinh anh
Đội hình ra sân của U23 Australia trong trận ra quân với U23 UAE


Nếu như người dân Việt Nam thất vọng và chỉ trích HLV Miura bao nhiêu thì các fan của U23 Australia cũng chê trách HLV Aurelio Vidmar bấy nhiêu vì thất bại xấu hổ của đội nhà ở trận mở màn. U23 Australia để thua U23 UAE dù ở thế cửa trên, với một màn trình diễn vô hồn, thiếu sức sống, mà theo một CĐV có tài khoản tên là Andrew K trên Twitter, anh đã nhận xét rằng: “Vidmar không có trận thắng nào trong 7 trận đấu thuộc vòng bảng của vòng loại Olympic từ trước đến nay. Trận đấu với U23 UAE quả thực rất thất vọng, chúng ta đã không thể làm được gì gần vòng cấm đối phương. Đội hình ra sân cũng rất yếu và chỉ là một tập hợp của 11 cái tên đang không có phong độ tốt.”

Sức ép dành cho HLV Vidmar rõ ràng là nặng nề hơn hẳn so với những gì HLV Miura đang phải đón nhận, bởi đơn giản U23 Australia là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch VCK U23 châu Á. CĐV này tiếp tục cho biết: “Tôi muốn thấy những thay đổi của ông Vidmar cho trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia. Không được phép có thêm lời bào chữa nào nữa. Borrello và Amini cần đá chính trên hàng công.”

Thua đau UAE, Australia thề nghiền nát U23 Việt Nam
Hôm qua đã diễn ra 2 trận đấu tại bảng D VCK U23 châu Á 2016. U23 Việt Nam thất bại trước U23 Jordan, còn U23 Australia bất ngờ ngã ngựa trước U23 UAE.


Ôn hòa hơn, trung vệ Trent Sainsbury, thành viên đội tuyển quốc gia Australia cổ vũ cho đàn em: “Tôi muốn dành mọi lời chúc tốt đẹp nhất đến họ. U23 Australia cần triển khai bóng lên phía trên với cường độ cao. Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng.” Một thành viên có tài khoản Paul Zawetz lại tiếp tục hướng sự chú ý về phía HLV Vidmar: “Áp lực đã bắt đầu dâng cao. Liệu sau trận đấu này ông ấy có thể tiếp tục công việc hay sẽ phải ‘nằm trên máy chém’?”

Trong khi đó, nhà báo Con Stamocostas của tờ 4-4-2 cho rằng đây là một trận đấu mang ý nghĩa sống còn đối với đội tuyển U23 Úc. Rõ ràng, không chỉ các CĐV mà ngay cả giới truyền thông và các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Australia cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào U23 Australia trong trận đấu đêm nay. Sức ép mà họ đang phải chịu đựng là lớn hơn rất nhiều so với U23 Việt Nam. Đây sẽ là một chút lợi thế cho thầy trò HLV Miura?

Lich truc tiep VCK U23 chau A 2016
Lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016

Truc tiep U23 Viet Nam vs U23 Australia

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X