Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Úc đánh giá sao Việt Nam đủ sức thi đấu ở A-League

Chủ Nhật 23/12/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với màn trình diễn của Quang Hải ở AFF Cup 2018, danh thủ bóng đá Australia PJ Robert đã tin tưởng tiền đạo Việt Nam đủ khả năng thi đấu ở giải VĐQG của nước này.

Người Úc đánh giá Quang Hải đủ sức đá ở A-League

Tại AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ với vai trò đầu tàu trong lối chơi của ĐT Việt Nam. Nhờ một nền tảng thể lực bền bỉ, Hải 'con' đã đá chính đủ 8 trận đấu và luôn cho thấy sự nguy hiểm trên hàng tấn công của đoàn quân áo đỏ.

Người Úc đánh giá Quang Hải đủ sức đá ở A-League hình ảnh
Người Úc đánh giá cao năng lực của tiền vệ Quang Hải

Anh trực tiếp ghi 3 bàn và đóng góp hai đường kiến tạo để giúp đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Với những gì đã thể hiện, Quang Hải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí và các CLB trong và ngoài khu vực. Mới đây nhất, báo chí Australia có loạt bài viết ca ngợi tiền vệ của đội tuyển Việt Nam.

Trang ftbl.com.au của Úc viết: “Chàng trai nhỏ nhắn ấy là một nhạc trưởng đích thực của ĐT Việt Nam, ghi một loạt những bàn thắng quan trọng, và có cái chân trái rất quái. Thật thú vị khi xem cậu ấy làm chủ trận đấu với nhãn quan chiến thuật và những kỹ năng của mình.”

Trong khi đó, cựu danh thủ PJ Robert của ĐT Australia khi bình luận về màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2018 đã cho rằng: “Quang Hải có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc cao hơn. Cậu ấy có một khao khát đặc biệt và là một nhà ảo thuật gia mỗi khi có bóng trong chân.

Quang Hải rất nhanh và có thể bùng nổ cả khi có bóng và không bóng, cũng như có thể tạo khoảng trống cho chính mình và cho đồng đội. Và tất nhiên rồi, cậu ấy sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các CLB A-League.”

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X