Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Úc chờ đợi được gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 06/08/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 vào lúc 16h00 chiều nay, truyền thông Australia đã mong chờ được nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (16h00 ngày 17/7)
Trực tiếp Bốc thăm vòng loại world cup 2022 khu vực châu Á: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật kết quả bóng đá kèm link xem Lễ bốc thăm vòng loại World...

 

Là đội bóng bị xem nhẹ ở nhóm hạt giống thứ hai, không khó hình dung ĐT Việt Nam đang là cái tên mà rất nhiều đội bóng ở các nhóm hạt giống khác muốn chạm mặt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 5/9 tới.

Không chỉ người Thái chờ đợi đội nhà nằm chung bảng với thầy trò HLV Park Hang Seo mà mới đây, giới truyền thông Australia cũng rất mong chờ vào kịch bản này.

Người Úc chờ đợi được gặp ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
Người Úc muốn ở cùng bảng với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Trong một bài viết mới đây, trang tin chuyên thể thao The World Game (TWG) thuộc truyền hình SBS của Australia đã đưa ra 2 kịch bản tệ nhất và dễ thở nhất đối với Socceroos sau lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay, 17/7.

Và kịch bản dễ thở dĩ nhiên là việc được gặp tuyển Việt Nam ở giải đấu tới. Tờ TWG viết: "ĐT Việt Nam sẽ không phải đối thủ dễ dàng. Đây là một tập thể trẻ nhưng đang tiến bộ từng tuần và thật tuyệt vời khi ĐT Australia đối đầu với đối thủ hiện đang là đội hay nhất Đông Nam Á (Xin lỗi Thái Lan). 

Vẫn còn phải chờ xem liệu quá trình đàm phán hợp đồng với HLV trưởng Park Hang-seo, người được mệnh danh là "Hiddink Hàn Quốc", có ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam hay không".

Bên cạnh Việt Nam, báo Úc cũng mong chờ đội nhà được chạm trán với ĐT Philippines (hạt giống số 3), Maldives (hạt giống số 4) và Indonesia (5), những đối thủ được đánh giá có ít cơ hội kiếm điểm trước đội bóng Chuột túi.

Boc tham vong loai World Cup 2022 khu vuc chau A
Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều nay 17/7

Ngược lại, kịch bản tệ nhất dành cho "Socceroos" được TWG đưa ra là khi họ nằm chung bảng với Syria (hạt giống số 2), Triều Tiên (hạt giống số 3), Kuwait (hạt giống số 4) và Mông Cổ (hạt giống số 5).

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại Malaysia lúc 16h00 chiều nay. Người hâm mộ quan tâm tới lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2022 có thể theo dõi trực tiếp trên kênh VTV6. Bongda24h.vn cũng sẽ cập nhật trực tiếp diễn biến buổi lễ cũng như kết quả một cách nhanh nhất tới bạn đọc.

Những kịch bản và điều kiện để ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022
Ngày mai 17/7, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm xác định các bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Và ở nhóm hạt giống số 2, ĐT Việt Nam...
Hôm nay bốc thăm Vòng loại World Cup: Việt Nam có thể vào bảng tử thần
16h00 chiều nay 17/7, LĐBĐ châu Á sẽ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022. Và khi đó ĐT Việt Nam sẽ biết được những đối thủ của mình là ai.
Báo Thái muốn đội nhà chạm trán Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Trước ngày xác định được đối thủ tại vòng loại World Cup 2022, giới truyền thông Thái Lan đều kỳ vọng đội nhà sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở sân chơi này.
Mơ xa ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc nhập tịch ồ ạt cầu thủ
LĐBĐ Trung Quốc vừa cho nhập tịch rất nhiều ngoại binh với tham vọng sẽ có vé tới Qatar dự VCK World Cup sau 3 năm nữa.
Lý do HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ không đại diện cho ĐT Việt Nam tham dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Lý do nào đứng sau quyết định này của ông...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X