Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông Trần Tiến Đại không chịu rời sân, vẫn chỉ đạo sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp

Thứ Ba 26/12/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Trần Tiến Đại nhận thẻ đỏ rời sân trong ngày tái xuất băng ghế huấn luyện của Công an Hà Nội ở trận đấu Bình Dương trên sân Hàng Đẫy tối ngày 26/12.

Ông Trần Tiến Đại nhận thẻ đỏ trong ngày tái xuất

Tình huống diễn ra ở những phút 70 của trận đấu giữa Công an Hà Nội và Bình Dương FC. Khi đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị đối phương phạm lỗi nguy hiểm.

Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Viết Duẩn không thổi còi pha va chạm trên. Và điều này tất nhiên không thể khiến ông Trần Tiến Đại- người thay quyền dẫn đội cho HLV Gong Oh Kyun hài lòng.

Vị giám đốc kỹ thuật này khi đó đã tính xông vào sân, tỏ sự bức xúc người điều hành trận đấu. Hành động gay gắt có phần không đẹp của ông Đại đã phải nhận về tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Tran Tien dai
Ông Trần Tiến Đại nhận thẻ đỏ trong ngày tái xuất. Ảnh: Trọng Hiếu

Hình phạt của người điều hành trận đấu khiến ông Đại thêm phần tức tối. Trước yêu cầu rời cabin huấn luyện của trọng tài, ông Đại đã rất gay gắt và phải cần đến sự hộ tống của rất nhiều thành viên ban huấn luyện mới có thể lên khán đài.

Chưa dừng lại ở đó, vị giám đốc kỹ thuật này sau đó vẫn xuất hiện băng ghế chỉ đạo của CLB Công an Hà Nội để nhắc nhở học trò của mình. Trọng tài chính khi đó đã phải tiến về phía cabin đội chủ nhà để mời ông Đại ra ngoài. Và chỉ đến lúc này, người tạm quyền dẫn đội Công an Hà Nội mới thực sự lên khán đài.

Khác với trận thắng Hà Nội vào tháng 10 trước đó, ở lần tái xuất này, ông Trần Tiến Đại có phần nóng nảy và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp

Dẫu vậy, CLB Công an Hà Nội đã có được điều mình cần. Họ đã giành kết quả chung cuộc 3-0 trước CLB Bình Dương ở vòng 8 V.League 2023/24, chấm dứt chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng.

Ba điểm quý giá này cũng sẽ giúp nhà đương kim vô địch nuôi hy vọng trở lại cuộc đua danh hiệu. CLB Công an Hà Nội đang tạm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 vòng đấu.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X