Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái xứng đáng phải nhận hai thẻ đỏ vì lối đá xấu trước Việt Nam

Thứ Năm 06/06/2019 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc đã chê trách lối chơi xấu xí của người Thái.

Người Thái xứng đáng phải nhận hai thẻ đỏ vì lối đá xấu trước Việt Nam

Trong trận này, ĐT Thái Lan đã đá rất rắn và có không ít pha 'dằn mặt' với các cầu thủ Việt. Có thể kể đến pha vào bóng của Thitipan Puangchan với Văn Hậu ở ngay phút 10. Hay pha vung chân cực kỳ nguy hiểm của hậu vệ Pansa vào khu vực nhạy cảm của Công Phượng.

Người Thái xứng đáng phải nhận hai thẻ đỏ vì lối đá xấu trước Việ hình ảnh
Cầu thủ Thái Lan liên tiếp có những pha phạm lỗi với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên không cầu thủ nào bên phía đội tuyển Thái Lan phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài người Nhật Bản, ông Jumpei IIda dù vị vua áo đen này được mệnh danh là "Vua thẻ" tại J.League vì sự nghiêm khắc. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi King's Cup chỉ là một giải đấu giao hữu và trọng tài IIda cũng không muốn làm khó đội chủ nhà.

Chứng kiến màn bỏ bóng đá người của cầu thủ Thái Lan, HLV Hoàng Văn Phúc đã có những chia sẻ của mình. Nhà cầm quân từng giúp CLB Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League năm 2017 tâm sự: 

"Nhìn chung, đội bạn khát khao chiến thắng nên chơi rất máu lửa. Vì vậy, nhiều tình huống họ đã chơi bạo lực trên mức cần thiết. Nếu đây là trận đấu chính thức, chắc chắn sẽ có ít nhất 2 thẻ đỏ được rút ra dành cho ĐT Thái Lan".

Song vượt qua tất cả, ĐT Việt Nam vẫn giữ được sự tỉnh táo và lạnh lùng để kết liễu đối thủ. Bàn thắng muộn của Anh Đức giúp ĐT Việt Nam có thắng lợi thứ hai trong lịch sử trước người Thái trên sân đối thủ. Quan trọng hơn, chúng ta đã có mặt ở trận chung kết King's Cup 2019 và sắp đối đầu với đội bóng được đánh giá là mạnh nhất giải đấu là Curacao.

Xem lại các tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam

Trận Việt Nam - Thái Lan lọt vào tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc
Theo tìm hiểu, cụm từ khóa Việt Nam - Thái Lan đã được cộng đồng mạng Hàn Quốc tìm kiếm rất nhiều trong những ngày qua trên trang Naver của xứ Kim chi.
Thủ môn Filip Nguyễn nói gì sau khi Việt Nam đánh bại Thái Lan?
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam sau trận đấu thuyết phục trên đất Thái Lan.
Chết cười với những màn gáy cực to của CĐV Việt Nam sau trận thắng Thái Lan
Sau chiến thắng ở những phút bù giờ trước Thái Lan, cư dân mạng Việt Nam đã có những bình luận hài hước khiến bạn không thể nhịn cười.
Fan Việt Nam đặt biệt danh thân thương cho chàng thủ môn Thái Lan
Món quà quý như vàng tặng cho ĐTQG Việt Nam trong những giây cuối cùng đã giúp thủ môn của Thái Lan nhận được rất nhiều lời cảm ơn của fan Việt.
ĐT Việt Nam có thêm bao nhiêu điểm trên BXH FIFA sau trận thắng Thái Lan?
Với việc hạ gục Thái Lan ở hai hiệp đấu chính, ĐT Việt Nam đã gia tăng số điểm trên BXH FIFA thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X