Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái xem nhẹ U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Đông Nam Á

Thứ Sáu 22/06/2018 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm giải đấu khu vực sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7, tiền vệ U19 Thái Lan, Narakorn Noomchansakul đã có những nhận xét không đánh giá cao về đối thủ U19 Việt Nam.

Sao U19 Thái Lan không đánh giá cao U19 Việt Nam

Giải U19 Đông Nam Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 14/7 tại Jakarta (Indonesia). Ở giải năm nay, lá phiếu bốc thăm đã đưa ĐT U19 Việt Nam vào bảng A cùng các đội mạnh là chủ nhà Indonesia, Thái Lan, Singapore, Lào, Philippines. Bảng B có sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Đông Timor, Campuchia và Brunei.

Người Thái xem nhẹ U19 Việt Nam trước thềm giải U19 Đông Nam Á hình ảnh
Narakorn Noomchansakul không đánh giá cao U19 Việt Nam

Không chỉ phải đá nhiều hơn một trận, U19 Việt Nam còn phải đương đầu với đội chủ nhà cũng như nhà ĐKVĐ U19 Thái Lan được đánh giá mạnh nhất giải. Chắc chắn 3 đội sẽ có những trận quyết đấu để tìm ra hai tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của cầu thủ U19 Thái Lan Narakorn Noomchansakul thì U19 Việt Nam không phải đối thủ mà người Thái lo ngại.

"Tôi nghĩ U19 Indonesia và U19 Malaysia sẽ là thách thức lớn nhất đối với chúng tôi. Họ có một dàn cầu thủ trẻ tài năng, ít sự biến động. Ở giải đấu năm ngoái, chúng tôi đã rất vất vả mới có thể vượt qua họ. U19 Việt Nam, tôi không biết nhiều về họ nhưng tôi nghĩ họ không phải là một đối thủ mạnh”, Noomchansakul tâm sự.

Việc người Thái không đánh giá cao U19 Việt Nam cũng chính là điều dễ hiểu khi mà ngay cả HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận lứa cầu thủ này không có những nhân tố có thể gây đột biến như lứa của Quang Hải hai năm trước.

Ở thời điểm hiện tại, U19 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Trung Quốc. Sau hai chiến thắng tưng bừng trước CLB Meizhou Meixian Techand, đến ngày 24/6 tới, ĐT U19 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với quân xanh nặng ký hơn, đó là đội B của CLB Quảng Châu Evergrande. Đây được đánh giá sẽ là ‘thuốc thử mạnh’ với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhằm chuẩn bị cho giải U19 ĐNÁ 2018 tới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X