Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì về cơ hội làm nên lịch sử của Olympic Việt Nam?

Thứ Sáu 31/08/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Siam Sports đã đưa ra quan điểm của mình.

Người Thái tin vào cơ hội làm nên lịch sử của Olympic Việt Nam

Siam Sports đánh giá cao khả năng của ĐT Olympic Việt Nam

Vào lúc 15h00 ngày mai 1/9, ĐT Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu lịch sử tranh tấm huy chương Đồng tại kỳ á vận hội 2018. Đối thủ của thầy trò Park Hang Seo ở trận này sẽ là Olympic UAE.

Đánh giá về cặp đấu này, tờ Siam Sports của Thái Lan đã viết: "Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic UAE trong trận tranh huy chương đồng. Đây là một đối thủ vừa tầm và cơ hội vẫn còn nguyên cho các cầu thủ Việt Nam để mang về tấm huy chương lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á".

Sau trận bán kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa qua, Siam Sports cũng dành những lời khen cho thầy trò Park Hang Seo. Báo này viết: "Đại diện duy nhất của Đông Nam Á ở bán kết ASIAD 18 đã thất bại trước Olympic Hàn Quốc.

Đây là kết quả đã được dự đoán từ trước bởi Olympic Hàn Quốc là một đội bóng rất mạnh. Dù sao, Olympic Việt Nam cũng đã có một trận đầy quả cảm".

Năm nay người Thái rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam khi mà thầy trò Park Hang Seo đang có những bước tiến cực lớn ở đấu trường châu lục. Ngược lại, màn trình diễn của người Thái phải nói là cực kỳ tệ hại. Họ bị loại ngay sau vòng bảng ở VCK U23 châu Á lẫn ASIAD, khiến chiếc ghế HLV trưởng đội U23 cũng lập tức bị thay chủ ngay sau đó.

Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...
Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội của Olympic Việt Nam trước UAE
Trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.
HLV Nguyễn Thành Vinh nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE?
Vị chuyên gia đầy kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ trước trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.
Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018
Thầy trò ParK Hang Seo sẽ nhận được phần thưởng cực lớn nếu vượt qua Olympic UAE để giành được tấm HCĐ ASIAD 2018.
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X