Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái thắc mắc vì sự vắng mặt của Văn Quyết trên tuyển Việt Nam

Thứ Tư 21/08/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Văn Quyết đang tỏa sáng rực rỡ tại CLB Hà Nội, người Thái tỏ ra ngạc nhiên khi anh không xuất hiện trên đội tuyển.

 

Với phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng cùng CLB Hà Nội trong thời gian gần đây, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG. Như vậy là sau gần 10 tháng sau AFF Cup 2018, Văn Quyết mới trở lại danh sách gọi tập trung ĐT Việt Nam. 

Người Thái thắc mắc vì sự vắng mặt của Văn Quyết trên tuyển Việt Nam hình ảnh
Người Thái thắc mắc vì sự vắng mặt của Văn Quyết trên tuyển Việt Nam

Nói về điều này, bình luận viên người Thái Lan Barley Jaroencher cho rằng: “Văn Quyết là cầu thủ giàu kinh nghiệm và hiểu rõ đội tuyển Thái Lan. 

Tôi cũng thắc mắc không hiểu sao cậu ấy vắng mặt ở Asian Cup và King’s Cup 2019, nhưng tôi tin trong bối cảnh hiện tại, cậu ấy sẽ có tên trong bản danh sách cuối cùng của Việt Nam trước trận đấu với Thái Lan”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 26/8 tới đây, sau khi vòng 22 V-League kết thúc. Họ sẽ có gần một tuần chuẩn bị trước khi xách hành lí sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại Vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà vào tối 5/9.

Lo lắng nhất lúc này của ông Park chính là việc tìm người thay thế hai cầu thủ Văn Hậu, Trọng Hoàng vừa dính chấn thương cuối tuần qua.

Văn Hậu, Trọng Hoàng là những gương mặt không xa lạ với truyền thông Thái Lan sau các giải đấu lớn gần đây. Lần gần nhất là ở King’s Cup 2019, bộ đôi hậu vệ cánh này đã thể hiện được tầm ảnh hưởng to lớn của mình trong sơ đồ 5 hậu vệ của HLV Park Hang Seo.

Và khi cả hai khó ra sân ở trận gặp Thái Lan vì chấn thương, đó sẽ là một bất lợi lớn cho đoàn quân áo đỏ khi người Thái lúc này đang quyết tâm phục thù ĐT Việt Nam sau trận thua ở King's Cup 2019.

Xem lại pha ghi bàn của Văn Quyết ở AFC Cup 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X