Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái sốc khi ĐT Nhật Bản phải nhờ VAR mới đánh bại được Việt Nam

Thứ Năm 24/01/2019 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái đã không còn nhìn ĐT Việt Nam bằng ánh mắt coi thường mà thay vào đó là sự nể phục sau những gì đoàn quân áo đỏ đã thể hiện trước Nhật Bản.

 

Người Thái sốc khi ĐT Nhật Bản phải chật vật hạ Việt Nam 

Ở trận đấu tứ kết 1 của Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trình diễn một lối chơi đầy ấn tượng và chỉ chịu thua sát nút 0-1 trước ĐT Nhật Bản sau tình huống đá penalty thành công của tiền vệ Ritsu Doan. 

Đây là một kết quả thực sự bất ngờ bởi không nhiều người hình dung ra việc các cầu thủ Nhật Bản đã phải chật vật tìm kiếm bàn thắng trước nền bóng đá thua kém về mọi mặt.

DT Nhat Ban danh bai DT Viet Nam nho qua penalty den tu VAR
Người Thái bị sốc khi ĐT Nhật Bản phải nhờ VAR để đánh bại ĐT Việt Nam

Chứng kiến trận đấu này, nhiều CĐV Thái Lan đã tỏ ra hết sức ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ đã thực sự khiến người Nhật toát mồ hôi và chỉ để thua do công nghệ VAR.

Chứng kiến ĐT Việt Nam để thua trong tiếc nuối, người Thái đã tỏ ra bị sốc. Bình luận trên facebook, một CĐV có tên Dum Esso tỏ ra hết sức nể phục: “Từ bao giờ mà một đội bóng có đẳng cấp như Nhật Bản lại phải gồng mình thi đấu mới đánh bại được Việt Nam?".

Tài khoản có tên Chotiros Saengsrinual cũng cho rằng người Nhật đã gặp may mắn mới đánh bại được Việt Nam: “Tôi rất buồn vì đại diện cuối cùng của ĐNA cũng đã bị loại. Nhưng, tôi tự hào vì các bạn, Việt Nam. Nhật Bản đã rất may mắn mới có thể đánh bại được các bạn. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một tương lai xa hơn”.

Một CĐV bóng đá người Thái có tên Syarip Hidayattulah còn thừa nhận muốn được xem thầy trò Park Hang Seo góp mặt ở World Cup: “Việt Nam - tôi muốn thấy bạn ở World Cup Qatar 2022. Trình độ của các bạn thực sự đã vượt qua khỏi ĐNA”. 

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Truyền thông quốc tế tiếc nuối khi ĐT Việt Nam để thua do VAR
Nhiều tờ báo quốc tế đều tỏ rõ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam đã phải dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019 vì công nghệ trọng tài VAR.
Việt Nam thất bại, CĐV quốc tế hết lời khen ngợi
Trên trang chủ của AFC, các CĐV quốc tế phản ứng sau trận thua của Việt Nam với những bình luận rất tôn trọng.
HLV ĐT Nhật Bản chỉ ra điều hài lòng nhất sau thắng lợi trước Việt Nam
Phát biểu sau trận, HLV ĐT Nhật Bản ông Hajime Moriyasu đã tỏ ra hài lòng về khả năng giữ sạch lưới của đội nhà trước Việt Nam.
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.
Đặng Văn Lâm: Chúng tôi đã thi đấu hết mình
Không thể làm nên điều kỳ diệu, Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản với sự tiếc nuối rất lớn.
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X