Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái so sánh thủ môn Đặng Văn Lâm với huyền thoại bóng đá Đức

Thứ Năm 07/02/2019 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Muangthong Utd mới đây đã có những lời so sánh tài năng của thủ thành Đặng Văn Lâm với thủ môn huyền thoại Oliver Kahn của ĐT Đức.

Người Thái so sánh Đặng Văn Lâm với huyền thoại Oliver Kahn

Trưa ngày 7/2, CLB Muangthong Utd đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng có giá trị nửa triệu đô la mang tên Đặng Văn Lâm.

Với việc bóng đá Việt Nam thi đấu nổi bật trong năm qua, đặc biệt là việc lọt vào tới tứ kết Asian Cup, thương vụ Văn Lâm sang Muangthong đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới Thái.

Người Thái so sánh Đặng Văn Lâm với huyền thoại Oliver Kahn hình ảnh
HLV  Pairoj Borwonwatanadilok đánh giá cao tài nghệ của thủ môn Đặng Văn Lâm

Và trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông xứ chùa Vàng, HLV Muangthong, Pairoj Borwonwatanadilok đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò mới của mình. Vị này thậm chí còn mang cựu thủ môn huyền thoại ĐT Đức, Oliver Kahn ra so sánh.

“Cậu ấy là người tốt tính, hòa nhã và khiêm nhường ở ngoài đời nhưng trong sân thì giống như Oliver Kahn vậy. Cả hai đều có tố chất chỉ huy hàng thủ và kiểm soát bóng bổng rất tốt.

Có thể nói Văn Lâm chính là mẫu cầu thủ có điểm mạnh nổi bật và phong cách mạnh mẽ. Điều đó thể hiện rất rõ ở Asian Cup 2019 và chúng tôi không chút do dự khi chọn cậu ấy”.

Được biết, để có được Đặng Văn Lâm, Muangthong United phải bỏ ra số tiền 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). Theo Giám đốc điều hành Ronnarit Suewaja của CLB thì đây là số tiền kỷ lục mà họ chuyển nhượng từ trước đến nay.

Với việc khoác áo đấu số 1 của Muangthong, Đặng Văn Lâm chắc chắn là lựa chọn số 1 của HLV Pairoj Borwonwatanadilok. Việc chiêu mộ thủ môn ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thai League hạn chế số bàn thua. Ở mùa giải 2018, CLB này chỉ về đích ở vị trí thứ 4 với việc bị thủng lưới đến 53 bàn thua.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X