Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái sợ đội nhà không thể hạ được U22 Việt Nam

Thứ Năm 21/02/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết người Thái Lan Phairat Mlee của tờ Fox Sports Asia mới đây đã tỏ ra lo ngại về khả năng giành 3 điểm của U22 Thái Lan trước Việt Nam ở lượt đấu cuối bảng A tại giải vô địch U22 ĐNÁ 2019.

Người Thái sợ đội nhà không thể hạ được U22 Việt Nam

ĐT U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Thái Lan trong trận đấu cuối ở bảng A tại giải vô địch U22 ĐNÁ 2019. Ở giải đấu năm nay, cả hai đội bóng đều đang cho thấy sức mạnh của mình, với 2 thắng lợi liên tiếp từ đầu giải.

Người Thái sợ đội nhà không thể hạ được U22 Việt Nam hình ảnh
Phóng viên Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam

Và trước cuộc đấu lần này, phóng viên Phairat Mlee người Thái Lan đã có những đánh giá thận trọng về sức mạnh tuyển U22 Việt Nam. Theo đó vị này tin rằng đội nhà sẽ không dễ để đánh bại được đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

"Tôi nghĩ U22 Thái Lan khó có cơ hội giành chiến thắng. Tỷ số có thể là 1-1 hoặc 1-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Những gì diễn ra sau hai loạt trận đầu tiên cho thấy U22 Việt Nam là một tập thể rất mạnh, và cũng chơi bóng khá ổn định nữa", phóng viên Phairat Mlee cho biết.

Sự thận trọng của cây viết tới từ tờ Fox Sports Asia xuất phát từ việc U22 Thái Lan không có đội hình mạnh nhất vì Thai League 2019 sẽ khởi tranh cuối tuần này, nên nhiều CLB không chịu "nhả" quân.

Cũng theo vị này, ĐT U22 Việt Nam đang vào phom và chính điều này khiến họ rất nguy hiểm. Do đó các cầu thủ Thái Lan cần thi đấu tập trung, hạn chế sai lầm ở mức tối thiểu mới có cơ hội giành 3 điểm.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan thuộc loạt trận cuối bảng A giải U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 21/2. Mời bạn đọc theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (15h30 ngày 21/2): Thử thách bản lĩnh
Nếu như các trận gặp Philippines và Đông Timor là những màn khởi động cho U22 Việt Nam thì trận gặp đối thủ Thái Lan sẽ buộc họ phải thi đấu với quyết tâm và...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X