Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái sẽ không đi theo cách làm bóng đá của Việt Nam

Chủ Nhật 27/01/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Pol Gen Somyot Poompunmuang trước những ý kiến cho rằng cần tìm HLV người Hàn Quốc như Việt Nam.

LĐBĐ Thái Lan không sử dụng HLV Hàn Quốc như Việt Nam

Bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công to lớn ở khu vực và châu lục trong năm 2018 và đầu năm 2019 có sự giúp sức to lớn từ HLV Park Hang Seo.

LĐBĐ Thái Lan không sử dụng HLV Hàn Quốc như Việt Nam hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang (phải) cho biết sẽ không học theo Việt Nam

Điều này dĩ nhiên là khiến NHM bóng đá Thái Lan tương đối ấn tượng và nể phục. Và sau khi HLV Rajevac bị LĐBĐ Thái Lan sa thải, nhiều ý kiến đã cho rằng FAT cần tìm ra một nhà cầm quân tài năng gốc Á Đông như cách làm của Việt Nam.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch Somyot Poompunmuang đã khẳng định sẽ không bổ nhiệm những HLV đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, mặc dù cho giới chuyên môn nước này cho rằng ĐTQG cần những người có tố chất giống HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam.

Trên tờ Bangkok Post, ông Somyot Poompunmuang cho rằng các HLV người Hàn Quốc và Nhật Bản chỉ là những người có khả năng duy trì kỷ luật. Trong khi đó, vào hôm 23 tháng 1 vừa qua, HLV và trợ lý tạm quyền của ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019, Sirisak Yodyardthai và Choketawee Promrut đã tham gia cuộc họp của FAT để bàn về tương lai.

Trong trường hợp chưa tìm ra cái tên thay thế, nhiều khả năng ông Yodyardthai vẫn sẽ là HLV tạm quyền của 'Voi chiến'. Vị này cũng cho biết sẵn sàng 'nhận lệnh' của FAT dù lúc này vẫn chưa có đủ bằng cấp để đảm trách vị trí HLV trưởng hiện tại.

Highlight Thái Lan vs Trung Quốc

Để thua ở vòng 1/8, ĐT Thái Lan vẫn nhận thưởng khủng gần bằng Việt Nam
Dù thất bại trước người Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup nhưng ĐT Thái Lan vẫn được nhận một số tiền thưởng rất lớn.
Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
Người Thái nói gì sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2019?
Cả HLV và cầu thủ ĐT Thái Lan đều có những chia sẻ của mình sau trận thua Trung Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X