Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái sẵn sàng ký hợp đồng với cựu HLV Chelsea

Thứ Năm 11/07/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc HLV Nhật Bản Akira Nishino chần chừ ký hợp đồng, LĐBĐ Thái Lan đã có phương án B mang tên Avram Grant - cựu thuyền trưởng CLB Chelsea.

 

Cho tới thời điểm hiện tại, ĐT Thái Lan vẫn chưa có HLV trưởng sau khi việc đàm phán với nhà cầm quân người Nhật Bản- Akira Nishino đang dần đi vào ngõ cụt. 

Ngày 3/7, trang tin yahoo phiên bản tiếng Nhật đưa tin, HLV Nishino Akira phủ nhận thông tin dẫn dắt ĐT Thái Lan và U23 nước này. Ông Nishino Akira nói rằng: “Tôi đã có một bữa ăn với chủ tịch nhưng tôi chưa ký hợp đồng với họ.

Tôi hiện tại đang ở Nhật Bản và sẽ không quay lại Thái Lan trong tương lai gần. Tất cả những gì tôi có thể nói ở thời điểm này là sẽ không có đợt bổ nhiệm nào trong giai đoạn này”.

Người Thái sẵn sàng chơi lớn để ký hợp đồng với HLV Avram Grant hình ảnh
HLV Avram Grant (giữa) từng giữ vai trò GĐKT tại CLB Thái Lan, BEC Tero Sasana

Trong bối cảnh việc đàm phàn hợp đồng với ông Nishino có thể bị đổ vỡ, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) lập tức đi tìm phương án dự phòng cho chiến lược gia người Nhật Bản này. 

Và theo thông tin vừa được tờ Siam Sports đăng tải, FAT đang có ý định đàm phán với HLV Avram Grant để ngồi vào "Ghế nóng" của đội bóng xứ sở Chùa Vàng.

Avram Grant không phải một cái tên quá xa lạ với các CĐV bóng đá Việt Nam bởi vào ở mùa giải 2007/2008, vị chiến lược gia người Israel từng giúp CLB Chelsea thi đấu ấn tượng để góp mặt vào chung kết Champions League, và chỉ chịu thua trước M.U của Sir Alex ở loạt đá luân lưu may rủi.

Sau khi rời Chelsea, ông Avram Grant từng dẫn dắt các đội bóng Anh như Portsmouth, West Ham United và sau đó là nắm tuyển Ghana trong giai đoạn từ năm 2014 - 2017. Được biết, ngay sau King's Cup 2019 vừa qua, cựu HLV The Blues cũng đã nộp hồ sơ cho FAT, nhưng nhà cầm quân Israel không phải ưu tiên hàng đầu của LĐBĐ Thái Lan.

U23 Thái Lan có nguy cơ bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020
Với việc chưa thể hoàn tất công tác chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, nước chủ nhà Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị truất quyền đăng cai giải đấu.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X