Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái dõi theo "đường đi nước bước" của HAGL dưới thời Kiatisuk

Thứ Sáu 23/04/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút đặc biệt của HLV Kiatisuk Senamuang đang giúp HAGL trở thành chủ đề nhận được nhiều quan tâm từ báo chí Thái Lan.

Trong bối cảnh giải VĐQG Thái Lan 2020/21 đã hạ màn, tâm điểm chú ý của giới truyền thông và NHM bóng đá xứ chùa Vàng chính là CLB HAGL - nơi mà HLV Kiatisuk đang phô diễn tài nghệ cầm quân của mình.

Liên tiếp những chiến thắng vừa qua của đội bóng phố núi đã xuất hiện trên các mặt báo Thái Lan với những lời ca tụng hết sức ấn tượng.

Kiatisuk
Người Thái quan tâm tới HAGL dưới thời Kiatisuk

Có thể nói là hễ có HAGL và Kiatisak ở đâu là người Thái dành sự quan tâm tới đó. Và giải Cúp QG 2021 cũng không có ngoại lệ, khi truyền thông Thái Lan đang rất quan tâm tới màn so tài giữa CLB HAGL và đội hạng Nhất An Giang sắp tới.

Mới đây nhất, trang Siam Sports còn làm cả bài nhận định về trận đấu này. Trang Siam Sports đưa ra thống kê HAGL và An Giang gặp nhau gần nhất ở V-League hồi năm 2014 với kết quả đội bóng phố Núi Pleiku thắng 2-0 lượt đi sân nhà và hòa 3-3 ở lượt về sân khách.

Tờ báo nổi tiếng xứ Chùa Vàng thậm chí còn trực tiếp phỏng vấn HLV Kiatisuk trước trận đấu này để có được cái nhìn của 'Zico Thái'.

“Dù HAGL tự tin sẽ giành chiến thắng để đi tiếp, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp đối thủ. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan” - Siam Sports dẫn lời HLV Kiatisuk cho biết.

Trận đấu giữa HAGL và An Giang diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/4 trên sân Pleiku. Có thể nói cơ hội giành chiến thắng của HLV Kiatisuk và các học trò đang là rất lớn khi mà đối thủ của họ vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 5 trận (1 hòa, 4 thua), xếp chót bảng tại giải hạng Nhất quốc gia 2021.

Nhận định HAGL vs An Giang (17h00 ngày 23/4): Màn khởi động nhẹ nhàngNhận định HAGL vs An Giang (17h00 ngày 23/4): Màn khởi động nhẹ nhàng
Có thể nói là sau những gì đã thể hiện vừa qua, CLB HAGL sẽ không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ An Giang ở vòng loại Cúp quốc gia 2021 chiều nay.
HLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưuHLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưu
Trước màn so tài với đội chủ nhà HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang thừa nhận rất khó đánh bại HAGL trong các hiệp đấu chính thức. Và nhà cầm quân này đã chờ...
Kiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An GiangKiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An Giang
Trước màn so tài với đối thủ An Giang vào chiều tối mai (23/4), HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ khá thận trọng cho dù đội bóng của ông được đánh giá cao hơn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X