Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 05/04/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm cơ hội cầm quân tại Thái Lan. Tuy nhiên đã không có đội bóng nào ở xứ chùa Vàng dang tay chào đón vị HLV người Hàn Quốc.

Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sau lời đề nghị từ VFF và bầu Đức. Trước khi sang Việt Nam, nhà cầm quân này không để lại nhiều tiếng tăm ở Hàn Quốc và đang dẫn dắt một đội hạng 2 ở quê nhà.

Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm công việc ở Thái Lan song không thành công

Trước khi tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo được cho từng tìm kiếm cơ hội ở Thái Lan song đã thất bại. Điều này đã được diễn đàn bóng đá nổi tiếng Pantip của Thái Lan xác nhận: "HLV Park Hang Seo từng muốn xin việc ở một đội bóng tại Thai League, nhưng không có CLB nào quan tâm cả".

Thông tin này được xuất phát từ nội dung trong một bài báo từng được đăng trên tờ SMM Sport của Thái Lan. Theo tờ báo xứ chùa Vàng thì vào năm 2016, HLV Park Hang Seo có nhờ một số bạn bè của mình là những cựu danh thủ ở Hàn Quốc cũng như phía người đại diện của ông để liên hệ tìm một bến đỗ ở Thai League, sau khi ông chia tay CLB Sangju Sangmu (ở Hàn Quốc).

Tuy vậy, đã không một CLB nào tại Thai League thời điểm đó nhận ra tài năng và chấp nhận HLV Park Hang Seo, để ông tiếp tục ở lại cầm quân tại K.League một thời gian dài sau đó, trước khi bén duyên với bóng đá Việt Nam vào cuối năm 2017.

Việc bóng đá Thái từ chối cơ hội làm việc với HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều cổ động viên Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối bởi nếu ông Park dẫn dắt tuyển Thái Lan thì đội bóng xứ chùa Vàng đã không đánh mất ngôi vua Đông Nam Á vào tay bóng đá Việt Nam.

Cho tới lúc này, HLV Park Hang Seo đã có hai chiến thắng trước U23 Thái Lan. Và sắp tới, ông sẽ có lần đầu tiên chạm mặt ĐT Thái Lan khi cùng ĐT Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup 2019.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tích cực tìm kiếm thêm cho mình 1 trợ lý người Hàn Quốc. Đến đầu tháng 6, nếu việc tuyển người diễn ra suôn sẻ, BHL của ông Park sẽ chia thành 2 đội trợ lý riêng. Đội trợ lý thứ nhất sẽ giúp ông Park các công việc ở ĐTQG, còn đội thứ hai sẽ phụ trách ĐT U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo vẫn sẽ bao quát và quản lý công việc chung của cả 2 đội.

Hài hước HLV Park Hang Seo tập thể dục

Thầy Park đón tin vui trước thềm King’s Cup 2019
Với việc đón tin vui từ các cậu học trừ như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường thì tới đây ông Park sẽ có đội hình mạnh nhất để tham dự King’s Cup 2019.
HLV Park Hang Seo chưa quyết định triệu tập cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhất, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế King’s Cup vào...
Góc nhìn: Chào nhé cơn ác mộng sợ Thái
Với màn hủy diệt U23 Thái Lan 4-0 trên SVĐ Mỹ Đình, U23 Việt Nam đã cho thấy bóng đá Việt bây giờ thực sự đã không còn là đối thủ dễ chịu với người Thái. Và...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X