Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì trước trận gặp U22 Việt Nam?

Thứ Tư 23/08/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước báo giới, người Thái đã dành một sự tôn trọng khi nói về sự nguy hiểm đến từ ĐT U22 Việt Nam.

Cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều đã trải qua 90 phút hết sức khó khăn trước đối thủ Indonesia. Việc chỉ có được trận hòa trước ‘The Garuda’, U22 Việt Nam đã tự đẩy mình vào thế khó khi không được phép thất bại trước ĐKVĐ Thái Lan. Trong khi đó, người Thái lại cần một chiến thắng để nắm chắc tấm vé đi tiếp và tránh được chủ nhà Malaysia ở bán kết.

Do tính chất quan trọng của trận này, ĐT U22 Thái Lan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ giới truyền thông tại đất nước chùa Vàng. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra song người Thái lại tỏ ra khá dè dặt trước báo giới.

Nguoi Thai noi gi truoc tran gap U22 Viet Nam hinh anh
HLV Srimaka lo ngại thể lực các học trò

Chia sẻ trên mặt báo, HLV Worrawoot Srimaka đã đưa ra những nhận xét ngắn gọn với đối thủ ở trận đấu cuối cùng. “Thời tiết lúc 15h00 nắng nóng và những cầu thủ của tôi cảm thấy mệt. Khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu cũng ít nên tôi phải để những người quan trọng được nghỉ. Chúng tôi có trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam nên tôi phải lo lắng về vấn đề nhân sự”.

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan chiều nay

Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Thái Lan, ông Witthaya Laohakul cũng đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ của mình. Theo đó, chuyên gia này đánh giá rất cao hàng công U22 Việt Nam.

“U22 Việt Nam là đội tuyển tốt. Tôi tin họ sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho U22 Thái Lan, nhưng vẫn còn 1 ngày để tập luyện cho các hậu vệ.  Điều quan trọng nhất là các cầu thủ phải hỗ trợ nhau trong trận đấu. Nếu bạn không tập trung và để cho U22 Việt Nam có quá nhiều không gian chơi bóng, U22 Thái Lan sẽ đối mặt với vấn đề lớn thật sự”, ông Laohakul chia sẻ.

Có chung quan điểm này, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan bà Watanya Wongopasi cũng thừa nhận trong tay HLV Hữu Thắng có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm. Bà Wongopasi tâm sự: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ thông tin về U22 Việt Nam. Công Phượng là cầu thủ đáng ngại nhất, nhưng các bạn cũng có nhiều cầu thủ chơi rất hay khác. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng, nên sẽ có cách đối phó với những cầu thủ này”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai 24/8. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn nhất đối với U22 Việt Nam tại SEA Games năm nay, song nếu vượt qua, cơ hội tranh chấp huy chương sẽ sáng hơn với họ.


Các tin bài nóng về Sea Games 29 trên Bongda24h.vn
VĐV Đinh Phương Thành: Vô địch Sea Games để có tiền xây nhà cho bố mẹ
Người lớn hỏi đi tập thể dục dụng cụ (TDDC) để làm gì, cậu bé 7 tuổi Đinh Phương Thành trả lời: “Con muốn mang HCV về cho bố mẹ có tiền xây nhà”.
Danh sách các VĐV Việt Nam đoạt HCV Sea Games 29
Chuyên trang Bongda24h cung cấp đầy đủ chi tiết danh sách VĐV Việt Nam đoạt HCV tại SeaGames 29 diễn ra tại Malaysia tháng 8/2017. Bảng thành tích, danh sách...
Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan tự tin hạ gục U22 Việt Nam
Sau chiến thắng 2-0 trước U22 Philippines, nữ trưởng đoàn U22 Thái Lan - bà Watanya mạnh miêng tuyên bố, những chú voi chiến sẽ đánh bại U22 Việt Nam ở lượt...
Trọng tài bắt trận U22 Việt Nam có nhiều quyết định khó hiểu
Cựu trọng tài V-League, ông Hoàng Ngọc Tuấn cho rằng trọng tài chính Mazarouai có nhiều quyết định gây bất lợi cho U22 Việt Nam.
Ý kiến chuyên gia xoay quanh trận hòa tai hại của U22 Việt Nam
Những chuyên gia bóng đá trong nước như nhà báo Phan Đăng, bình luận viên Quang Huy hay cựu danh thủ Hồng Sơn đều chỉ ra những điểm yếu của U22 Việt Nam.
Báo Indo nói gì sau trận hòa xấu xí của đội nhà trước U22 Việt Nam?
Tờ báo nổi tiếng của đất nước Vạn đảo đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam, đồng thời thừa nhận đội nhà đã may mắn.
U22 Việt Nam bị báo Thái Lan mỉa vì để hòa U22 Indonesia
Dù nhận được những đánh giá tích cực từ một số trang truyền thông quốc tế nhưng U22 Việt Nam vừa bị tờ Goal phiên bản Thái Lan ngỏ ý chê bai khi không thể đánh...

 

Thanh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Đại chiến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X