Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nói gì khi 'li dị' Hoàng Vũ Samson ngay đầu mùa giải mới?

Thứ Hai 12/03/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thông báo chia tay ngôi sao tới từ V-League, Hoàng Vũ Samson, mới đây lãnh đạo CLB Buriram United đã lên tiếng về chuyện này.

Nguoi Thai noi gi khi li di Hoang Vu Samson ngay dau mua giai moi hinh anh
Hoàng Vũ Samson rời Buriram vì không đáp ứng được chuyên môn

Thông tin Buriram United chia tay Hoàng Vũ Samson chỉ xuất hiện trong một vài ngày gần đây tuy nhiên nó đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông hai nước Thái Lan và Việt Nam. Trước đó, báo giới hai nước đều hy vọng chân sút xuất sắc nhất lịch sử V-League sẽ gặt hái thành công ở đội bóng đang giữ danh hiệu vô địch Thai League.

Trả lời về chuyện này, chủ tịch CLB Buriram United - Newin Chibchob đã có những đánh giá thẳng thắng về năng lực của chân sút 30 tuổi. Theo đó, lý do Buriram sớm chia tay ngôi sao nhập tịch Việt Nam chỉ đơn giản là vì năng lực. Trong thời gian qua, chân sút 30 tuổi mới chỉ khoác áo nhà vô địch Thai League 2017 vỏn vẹn 2 trận đấu với 33 phút trên sân.

“Về nguyên tắc, những cầu thủ nước ngoài sẽ luôn đến với Buriram phải vượt trội hơn những đồng nghiệp Thái mà chúng tôi đang sở hữu. Tuy nhiên Samson thì không đạt được điều đó. Tôi nghĩ khả năng của anh ta chỉ ngang với cầu thủ Thái. Vì vậy tôi chọn những người trong nước. Điều đó sẽ có lợi cho bóng đá Thái Lan trong tương lai”, ông Chibchob chia sẻ.

Với việc phải nói lời chia tay Buriram, rất may Hoàng Vũ Samson vẫn có thể về Việt Nam để tiếp tục thi đấu cho CLB Hà Nội. Dự kiến sau khi trở lại Việt Nam từ quê nhà Nigeria 17/3 tới đây, anh sẽ chính thức hội quân cùng đội để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở mùa giải mới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sau vòng 1 V-League 2018: Hiệu ứng U23 và giải đấu không ông lớn
Không tính hai trận đấu hoãn do Thanh Hóa và SLNA phải đá AFC Cup thì có thể nói vòng đấu mở màn V-League 2018 đã diễn ra tương đối tốt đẹp. Điều này có được...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X