Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái nhận định bất ngờ về bảng đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Năm 03/05/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, Somyot Poompanmoung tin vào khả năng vô địch của đội nhà, đồng thời cho rằng bảng đấu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 mới là bảng tử thần.

Chiều ngày 2/5, tại Jakarta, Indonesia, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018. Và lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam vào bảng A cùng Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia.

Nguoi Thai chia se bat ngo ve bang dau cua DT Viet Nam o AFF Cup hinh anh
Chủ tịch Somyot (trái) đánh giá bảng đấu của ĐT Việt Nam là bảng tử thần

Nhìn chung, ngoại trừ Malaysia có thể gây nên đôi chút khó khăn với thầy trò Park Hang Seo thì các đối thủ còn lại không được đánh giá cao. Mặc dù vậy, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT)  lại nghĩ khác khi nhắc tới bảng đấu của các chàng trai áo đỏ.

Phát biểu ngay sau buổi lễ bốc thăm AFF Cup 2018, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã đánh giá bảng đấu của ĐT Việt Nam là bảng tử thần: "Bảng B bình thường. Tôi cho rằng ĐT Thái Lan dù ở bảng nào cũng là đội mạnh nhất nhưng bảng A của ĐT Việt Nam thì rất nặng khi có Malaysia và Myanmar". 

Bên cạnh đó, vị này cũng tỏ ra rất tự tin khi nói về viễn cảnh ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch khu vực lần thứ 3 liên tiếp. Ông Somyot nói: "Thái Lan sẽ đi tiếp ở bảng đấu này với hơn 100% hi vọng. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch AFF Cup 2018, qua đó hướng ra châu lục để tham dự Asian Cup 2019. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất để hoàn thành mục tiêu này".

Sự lạc quan của người Thái là có cơ sở bởi lúc này họ đang được đánh giá là đội bóng mạnh nhất khu vực. Sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều với nhiều cầu thủ đang tỏa sáng ở nước ngoài, rõ ràng 'những chú Voi chiến' không có lý do gì để lo ngại về hành trình chinh phục chức vô địch lần thứ 6 tại khu vực.

Cựu HLV ĐT Thái Lan nói gì về cửa đi tiếp ở AFF Cup của ĐT Việt Nam?
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân từng dẫn dắt ĐT Thái Lan, HLV Steve Darby đã có những nhận định của mình về cơ hội của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X