Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái tuyên bố sốc nếu gặp Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai 30/04/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm Asian Cup 2019, tuyển thủ ĐT Thái Lan Thitipan Puangchan đã bày tỏ hy vọng muốn nằm chung bảng với đội tuyển Việt Nam.

Từ trước tới nay, ĐT Thái Lan luôn có được thành tích tốt trước ĐT Việt Nam ở đấu trường khu vực. Tại vòng loại World Cup 2018, người Thái cũng đã 2 lần đánh bại chúng ta ở cả sân nhà lẫn sân khách với tổng tỷ số 4-0.

Đó là lý do khiến tuyển thủ Thitipan Puangchan đã hy vọng sẽ được chạm trán thầy trò Park Hang Seo ở nhóm hạt giống thứ 3, thay vì phải gặp các đối thủ như Kyrgyzstan, Li-băng hay Palestine.

Nguoi Thai muon nam chung bang voi Viet Nam tai Asian Cup 2019  hinh anh
Thitipan Puangchan muốn gặp ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ đang thuộc biên chế CLB Bangkok Glass đã cho biết: “Nhìn vào nhóm các đội hạt giống thì trên lý thuyết chúng tôi có thể gặp hai đội Đông Nam Á khác là Việt Nam (nhóm hạt giống số 3) và Philippines (số 4).

Trong thời gian vừa qua, tuyển Thái Lan có nhiều chuyển biến tích cực và Thái Lan có thể đánh bại Việt Nam và Philippines. Nếu gặp những đối thủ này thì chúng tôi có cơ hội có điểm cao vì qua các kỳ AFF Cup trước đây chúng tôi đã làm được”.

Thitipan Puangchan cũng khẳng định việc Thái Lan nằm ở nhóm hạt giống số 2 giúp họ tránh được nhiều đối thủ nặng ký trong khu vực: “Chúng tôi có được may mắn là nằm vào nhóm hạt giống số 2. Do là nhóm hạt giống số 2 nên chúng tôi tránh được các đội mạnh của giải đấu ở vòng bảng.

Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ có cơ hội tốt hơn để vào vòng 16 đội. Các đội ở VCK đều rất mạnh nhưng ở vòng bảng chúng tôi là nhóm hạt giống số hai nên về mặt nguyện tắc chúng tôi chỉ đứng dưới một đội, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn hơn. Không thể nói rằng chúng tôi thích gặp những đội như Hàn Quốc, Nhật ngay từ vòng bảng”.

Lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết Asian Cup 2019, sẽ diễn ra vào ngày 4/5 tới. Được biết, trong ít ngày nữa HLV trưởng Park Hang Seo cùng trưởng đoàn U23 Việt Nam ông Dương Vũ Lâm sẽ lên đường sang Dubai (UAE) để tham dự sự kiện này. 

Nguoi Thai tuyen bo soc neu gap Viet Nam tai Asian Cup 2019 hinh anh 2
Cách xếp nhóm hạt giống tại Asian Cup 2019 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X