Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái muốn có lực lượng tốt nhất đấu Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á

Chủ Nhật 03/03/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan đang có những sự đấu tranh trong việc cử đội hình mạnh nhất của mình tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

 

Vào cuối tháng 3 này, vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ đồng loạt diễn ra ở 11 địa điểm khác nhau tại châu lục. Và Việt Nam cũng vinh dự là nước chủ nhà đăng cai một bảng đấu vòng loại của sân chơi khu vực. 

Năm nay, chúng ta sẽ nằm cùng U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei. Để chắc suất đi tiếp, thầy trò Park Hang Seo cần đánh bại mọi đối thủ để cầm chắc tấm vé sang Thái Lan tham dự vòng đấu bảng.

U23 Thai Lan muon co luc luong tot nhat dau Viet Nam
U23 Thái Lan muốn có lực lượng tốt nhất đấu Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020

Ở giải đấu vòng loại, LĐBĐ Thái Lan rất muốn đội U23 Thái Lan có lực lượng mạnh nhất để thử sức trước khi bước vào VCK. Tuy nhiên điều này đang gặp thách thức bởi HLV ĐTQG Thái Lan cũng muốn có những cầu thủ chất lượng nhất để chuẩn bị cho giải tứ hùng cũng sẽ khởi tranh vào cuối tháng 3 tại Trung Quốc.

Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan(FAT) Somyot Poompanmoung cho biết: "Chúng ta có vài cầu thủ trẻ đủ khả năng khoác áo đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ xuất sắc như Supachai Chaided, Worachit Kanitsribumphen, Supachok Sarachart và Rattakorn Maikami có thể khoác áo cả đội U23 lẫn tuyển quốc gia.

Vấn đề là giải đấu trên đấu Trung Quốc chỉ có ý nghĩa giao hữu. Trong khi vòng loại U23 châu Á quan trọng hơn hẳn vì đây đồng thời là giải đấu chuẩn bị cho U23 trước vòng loại Olympic. Chúng ta sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất cho đấu trường U23”.

Tuy nhiên điều này cũng có những ý kiến trái chiều khi mà nhiều HLV Thái Lan muốn FAT tạo cơ hội để những cầu thủ trẻ thi đấu thử sức, thay thế cho những Supachai, Worachit hay Supachok. 

Ngoài ra, giải đấu tứ hùng với nhiều đội bóng chất lượng cũng sẽ là một cơ hội để những cầu thủ trẻ U23 thử sức trong màu áo ĐTQG để có những sự tiến bộ nhanh hơn trong tương lai.

Bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có màn so tài với ĐT U23 Thái Lan ở trận đấu cuối hôm 26/3. Nếu có được ít nhất 7 điểm ở vòng loại, cơ hội để chúng ta đi tiếp là tương đối khả quan.

Trước ngày hội quân, HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp vấn đề về trợ lý
Bên cạnh tình hình lực lượng, HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về trợ lý ngay trước thềm tập trung ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại châu Á.
Đối thủ của U23 Việt Nam mất hai cầu thủ quan trọng tại vòng loại U23 châu Á
LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa xác nhận, rất nhiều khả năng tuyển ĐT U23 Thái Lan sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất tham dự vòng loại giải U23 châu Á 2020 sắp...
Hé lộ 11 cầu thủ U22 được triệu tập lên U23 Việt Nam
Theo những nguồn tin bên lề, ở đợt hội quân ĐT U23 Việt Nam, sẽ có khoảng 11 gương mặt U22 thi đấu tại giải U22 ĐNÁ vừa qua sẽ được triệu tập.
Người cũ HAGL trở thành phó tướng của HLV Park Hang Seo
LĐBĐ Việt Nam vừa bổ sung một trợ lý mới giúp HLV Park Hang Seo chinh phục vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X