Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái mơ ước đội nhà tìm được HLV giỏi như thầy Park

Thứ Sáu 14/06/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người Thái cho rằng đội tuyển Thái Lan cần phải sớm tìm ra được một vị HLV tài năng như thầy Park thì mới có thể đưa “Voi chiến” thoát ra khỏi thời điểm khủng hoảng hiện tại.

Người Thái mơ ước đội nhà tìm được HLV giỏi như thầy Park Hang-seo

Sau khi chứng kiến sự thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo thì người Thái đã không thể kìm nén được sự “ghen tị”, bởi bóng đá Thái Lan dạo gần đây đang xuống dốc không phanh và họ cũng đã đánh mất đi vị thế số 1 của mình tại Đông Nam Á.

Chưa kể đến tại giải King’s Cup năm nay, người Thái khát khao đánh bại được ĐT Việt Nam để lấy lại danh dự của “anh cả” Đông Nam Á thế nhưng họ lại bị HLV Park Hang-seo làm cho “tâm phục, khẩu phục” trong trận thua của “Voi chiến” tại trận mở màn. Cũng chính thất bại này này càng gia tăng sự thèm muốn của NHM bóng đá nước này về một HLV giỏi, đủ trình độ như HLV Park Hang-seo.

park hang-seo
Người Thái mơ ước đội nhà tìm được HLV giỏi như thầy Park Hang-seo

Chia sẻ với Zing, chuyên gia người Thái Lan đang là phóng viên của Fox Sports Asia Phairat MLee  cho hay: "Với việc sử dụng nòng cốt là các cầu thủ U23, HLV Park Hang-seo có nhiều điểm tương đồng với HLV Kiatisak Senamuang. Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc rất hiểu các cầu thủ và khai thác rất triệt để những điểm mạnh của từng cá nhân. Chính vì thế, ông luôn đưa ra những đấu pháp hợp lý và giúp lối chơi của ĐT Việt Nam thêm ấn tượng.

Cá nhân tôi rất mong tuyển Thái Lan có thể tìm ra HLV như ông Park Hang-seo của ĐT Việt Nam. Hiện tại, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đang tới gần, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần sớm bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển. Còn giữ HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, đội nhà khó giành được những kết quả khả quan.”

Cũng có đồng quan điểm với ông MLee, phóng viên Gof Natthakorn của tờ Siam Sports chia sẻ:

“Tôi mong tuyển Thái Lan có thể tìm ra HLV tài năng như ông Park Hang-seo. Vòng loại World Cup 2022 đang tới gần, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan cần sớm bổ nhiệm vị thuyền trưởng mới cho đội tuyển. Còn giữ HLV tạm quyền Sirisak Yodyardthai, đội nhà khó giành được những kết quả khả quan.”

Được biết, sau thất bại của “Voi chiến” trước ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 thì Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã yêu cầu vị thuyền trưởng 50 tuổi phải giải trình về trận thua này.  Sau buổi giải trình thì FAT sẽ đưa ra quyết định về tương lai của HLV Sirisak – người đang được dự đoán sẽ phải chia tay ĐT Thái Lan vì đã có thành thích bết bát tại giải King’s Cup năm nay.

HLV Sirisak bị yêu cầu giải trình về trận thua trước Việt Nam tại King’s Cup
Theo truyền thông Thái Lan, HLV Sirisak sẽ có một buổi giải thích trước LĐBĐ nước này vào ngày 14/6 về nguyên nhân thất bại trước Việt Nam tại Kings Cup 2019.
Thái Lan chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới thay ông Kirisak?
Sau thành thích tệ hại của ĐTQG tại King’s Cup 2019, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tính đến kế hoạch bổ nhiệm 1 vị HLV mới để thay cho ông Sirisak Yodyardthai.
Thất bại trước Ấn Độ, người Thái đòi sa thải HLV Sirisak
Sau khi đội nhà thất bại hoàn toàn tại King’s Cup 2019, NHM Thái Lan phẫn nộ đòi sa thải HLV Sirisak trên mạng xã hội.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X