Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái mở cuộc điều tra liên quan tới cấp dưới của bà Madam Pang

Thứ Năm 07/07/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí nước này, đích thân Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung đã ra lệnh mở cuộc điều tra vụ quấy rối cầu thủ U23 Thái Lan của một trợ lý trong ê kíp của trưởng đoàn Madam Pang.

Như đã biết, sau VCK U23 châu Á vừa qua, một nhân viên trong ê kíp của bà trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, Madam Pang, có những hành vi khiếm nhã, thậm chí bị xem là “xâm hại” đến các cầu thủ U23 Thái Lan. 

Sự việc này diễn ra trong buổi lễ vinh danh các cầu thủ do vị nữ tỷ phú người Thái Lan tổ chức. Tưởng như nó đã chìm xuống êm đẹp thì mới đây, LĐBĐ nước này lại khơi lại mọi thứ với một cuộc điều tra diện rộng.

Madam Pang
LĐBĐ Thái Lan mở cuộc điều tra liên quan tới một nhân viên trong ê kíp của bà Madam Pang 

Lý do được đưa ra là ông Somyot cho rằng sự việc trên đã gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan bóng đá này cũng như trách nhiệm người điều hành quản lý, ở đây cụ thể là Madam Pang với cương vị trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan.

FAT cũng cho biết đã thành lập một Ủy ban điều tra do trung tướng Amnuay Nimmano, Chủ tịch Ủy ban Điều tra đạo đức cầu thủ bóng đá Thái Lan, đứng đầu để làm rõ sự việc và báo cáo lên LĐBĐ châu Á (AFC). Do vụ việc cũng đã lan truyền ra nhiều nước gây ảnh hưởng tới hình ảnh bóng đá nước này.

Trước đó, ngay sau sự cố, Madam Pang cũng đã gửi lời xin lỗi, đồng thời xác nhận đã gặp gỡ cấp dưới và khiển trách. Vị nữ tỷ phú này cho biết hành động của nhân viên chỉ là “vô ý” chứ không có mục đích tấn công thực sự các cầu thủ U23 nước nhà.

Theo Thairath, động thái cứng rắn từ FAT rất có thể sẽ khiến Madam Pang mất chức, dù bà đã đứng ra xin lỗi công khai và nhân viên sai phạm cũng đã cầu xin sự tha thứ từ cộng đồng NHM nước nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X