Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái lo ngại sau khi cầu thủ đấm Đình Trọng bị treo giò

Thứ Năm 25/04/2019 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự vắng mặt của tiền đạo Supachai Jaided vì án treo giò ở VCK U23 châu Á 2020 đang khiến người Thái không thể không lo lắng.

Người Thái lo ngại sau khi cầu thủ đấm Đình Trọng bị treo giò

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã ra án phạt dành cho tiền đạo Supachai Jaided vì hành vi đánh nguội cầu thủ Đình Trọng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Thái Lan ở trận đấu vòng loại U23 châu Á hồi cuối tháng 3.

Người Thái lo ngại sau khi cầu thủ đấm Đình Trọng bị treo giò hình ảnh
Người Thái đang lo lắng vì mất Supachai 2 trận ở VCK U23 châu Á

Cụ thể, ngôi sao đang chơi bóng tại Buriram Utd sẽ phải nộp phạt 1000 USD cùng việc bị cấm thi đấu 2 trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra trên sân nhà.

Án phạt này gây ảnh hưởng không nhỏ đến "Voi chiến", những người đang hướng đến mục tiêu giành thành tích cao tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà, đồng thời có một vé tham dự Olympic Tokyo 2020 mùa hè năm sau.

HLV U23 Thái Lan, Alexandre Gama nói về chuyện này: "Supachai là cầu thủ quan trọng trên hàng công của U23 Thái Lan. Cậu ấy sở hữu tốc độ và kinh nghiệm thi đấu ở cả Thai League lẫn AFC Champions League.

Sự vắng mặt của cậu ấy trong 2 trận đấu dĩ nhiên sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới đội. Chúng tôi đang phải cố gắng tìm ra giải pháp để điều chỉnh đội hình giúp U23 Thái Lan trở nên mạnh mẽ và hoàn hảo".

Trước đó, FAT từng có động thái liên hệ với AFC với mong muốn chuyển án phạt 2 trận của Supachai ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 sang các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hoặc King's Cup tổ chức trên sân nhà, song đề nghị này không được AFC chấp nhận.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X