Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái lo lắng vị trí người gác đền trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 04/08/2019 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng sau, lúc này bóng đá Thái Lan đang gặp những thách thức ở vị trí người coi gôn.

 

Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ đối đầu nhau ngay ở trận ra quân bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới. 

Trước trận đấu này, cả hai bên đều đang nỗ lực chuẩn bị để có được đội hình hoàn hảo nhất trong cuộc so tài sắp tới. Tuy nhiên người Thái lúc này đang tỏ ra lo lắng về sự chắc chắn nơi hàng thủ đội tuyển quốc gia, đặc biệt là ở vị trí người trấn giữ khung thành – điểm yếu khiến đội bóng xứ Chùa Vàng để thua ĐT Việt Nam ở King’s Cup 2019 vừa qua.

Người Thái lo lắng vị trí thủ môn trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam hình ảnh
Vị trí thủ môn đang khiến người Thái lo ngại nhất trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Theo thông tin từ tờ MThai, NHM nước này đang e ngại ĐT Thái Lan có thể không có thủ môn tốt nhất khi chạm trán Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

Ở thời điểm hiện tại, Kawin Thamsatchanan vẫn được coi là thủ môn số 1 của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên cầu thủ này đang có nguy cơ phải ngồi dự bị tại CLB OH Leuven, ở giải hạng Nhì Bỉ bởi tân binh Darren Keet.

Darren Keet vượt xa so với Kawin về mọi mặt. Anh từng là thành viên ĐT Nam Phi, tham dự giải vô địch châu Phi 2015 và 2019. Sự xuất hiện của thủ môn 29 tuổi người Nam Phi khiến Kawin Thamsatchanan có nguy cơ ngồi dự bị thường xuyên.

Nếu không được ra sân thi đấu, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của Kawin nếu anh trở về khoác áo ĐTQG. Ngoài Kawin, bóng đá Thái Lan còn những thủ môn như Apirak Woravong (Chiangrai) và Peerapong Ruenin (Rayong). Hai cầu thủ này có sức trẻ và khát khao cống hiến khi năm nay mới 23 tuổi. Tuy nhiên hạn chế của họ là kinh nghiệm, cũng như có tính ổn định không cao.

CĐV Việt Nam phải mua vé đắt hơn so với CĐV chủ nhà ở trận Thái Lan - Việt Nam
Theo thông báo từ LĐBĐ Thái Lan, CĐV Việt Nam phải mua vé đắt hơn so với CĐV chủ nhà ở trận Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.
HLV Nishino gặp khó khăn lớn tại ĐT Thái Lan
Đã hơn nửa tháng kể từ ngày nhậm chức HLV trưởng tại ĐT Thái Lan, ông Akira Nishino vẫn đang gặp thách thức lớn trong việc tìm ra những người trợ lý giống như...
Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang Seo cử người đi thị sát sân của Thái Lan
Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức khó khăn với ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới, HLV Park Hang Seo đã đề nghị VFF cử người đi tiền trạm, thị sát sân vận...
HLV Nishino bị nghi ngờ về khả năng thành công ở Thái Lan
Theo đó nhà cầm quân tới từ Nhật Bản, HLV Akira Nishino đã bị nghi ngờ về khả năng thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X