Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái lên lịch trình dày đặc giúp U23 Thái Lan tìm lại vị thế số 1 khu vực

Thứ Ba 16/04/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đau đớn trước ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan đã buộc phải sớm hành động để giúp đội trẻ của nước này lấy lại vị thế số 1 khu vực.

 

U23 Thái Lan sẽ hội quân và thi đấu giao hữu vào tháng 6 tới

ĐT U23 Thái Lan thua đậm 0-4 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu Á 2020. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất mà chúng ta có được trước người Thái ở mọi cấp độ đội tuyển.

Điều này cũng khiến người Thái đứng ngồi không yên trước sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam. Và những kế hoạch nhằm làm thay đổi sức mạnh của U23 Thái Lan đã được đưa ra.

U23 Thai Lan
ĐT U23 Thái Lan sẽ có đợt hội quân và thi đấu giao hữu cần thiết vào đầu tháng 6 tới

Theo tờ Siam Sports, trong thời gian FIFA Days diễn ra vào đầu tháng 6 tới, HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan, Alexander Gama cũng muốn sử dụng quãng thời gian quý giá này để U23 Thái Lan hội quân tập luyện thi đấu.

Sau thất bại tại Mỹ Đình vừa qua, ông Gama tỏ ra đầy quyết tâm và có một lịch trình “nặng ký” để giúp bóng đá trẻ Thái Lan lấy lại vị thế sau khi chứng kiến những “Voi chiến” trẻ liên tiếp bị các tuyển trẻ của Việt Nam vượt mặt.

Được biết, HLV Alexander Gama cũng muốn U23 Thái Lan sẽ đá một số trận giao hữu với các đội bóng Trung Đông, hoặc Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc trong tháng 6 tới. 

Theo nhà cầm quân này, việc gặp những đội bóng mạnh sẽ giúp ban huấn luyện đội bóng rà soát hữu hiệu nhất lối chơi, trong khi các tuyển thủ U23 sẽ được làm quen với việc đụng độ các đối thủ mạnh.

Tờ Siam Sports cũng cho biết thêm, trong trường hợp không thể thiết lập các trận giao hữu với các đội bóng mạnh, “Voi chiến” U.23 sẽ đá giao hữu với các CLB hàng đầu Thái Lan hoặc nước ngoài để làm nóng trong 2 đến 3 trận. 

Về phía U23 Việt Nam, cũng trong khoảng thời gian trên đội sẽ tập trung tập luyện và thi đấu giao hữu. Đây cũng là điều cần thiết để giúp các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games 30 vào cuối năm nay. 

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X