Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái hét giá bản quyền cực cao cho trận đại chiến Thái Lan – Việt Nam

Thứ Tư 14/08/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nắm bắt được tâm lý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đơn vị sở hữu bản quyền trận đấu ra quân vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Thái Lan vs Việt Nam đã ra giá rất cao cho bản quyền trận đấu này.

 

Vào ngày 5/9 tới, ĐT Việt Nam có chạm trán đối thủ Thái Lan ở trận đấu ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với việc nằm ở một bảng đấu với những đối thủ rất khó nhằn, cả hai đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận đấu đầu tiên này. 

Người Thái hét giá bản quyền cực cao cho trận Thái Lan vs Việt Nam hình ảnh
Người Thái 'hét giá' bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Sức nóng ở trận đại chiến Thái Lan – Việt Nam cũng đã được đẩy lên rất cao khi hai vạn vé vào sân đã được NHM Thái Lan mua hết. Thêm vào đó, người Thái cũng đang ‘hét giá’ bản quyền cực cao cho đối tác Việt Nam để được phát sóng trận này.

Giống như tại King's Cup 2019, phía Thái Lan một lần nữa đã chốt giá bản quyền trận đấu giữa 2 đội ở mức 7 tỷ đồng. Hiện tại, chưa có đài truyền hình nào ở Việt Nam sở hữu bản quyền trận đấu này. Được biết, VTV đang đàm phán nhưng chưa có kết quả bởi giá quá cao.

Giống như trận đấu tại Thái Lan, các trận đấu làm khách còn lại của ĐT Việt Nam cũng do 3 đơn vị khác nhau nắm giữ bản quyền. Nếu các nhà đài Việt Nam ‘dễ dãi’ trong việc thỏa thuận bản quyền, họ rất có thể sẽ tiếp tục bị ép giá ở những trận đấu sau đó. 

Trong khi đó 4 trận đấu tại Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo đều đã có đơn vị trong nước nắm bản quyền và sẽ phát sóng rộng rãi phục vụ người hâm mộ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X