Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái đặt mục tiêu toàn thắng trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Sáu 19/07/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Giám đốc kỹ thuật Thái Lan cho rằng Voi chiến cần giành tối đa điểm số khi được thi đấu trên sân nhà.

 

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chứng kiến sự căng thẳng ở bảng G với sự góp mặt của 5 đội tuyển UAE, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Thái Lan đặt mục tiêu toàn thắng trên sân nhà ở vòng loại World Cup  hình ảnh
ĐT Thái Lan muốn giành toàn bộ điểm trên sân nhà ở Vòng loại World Cup 2022.

Đây thực sự không phải bảng đấu dễ khi không có đội bóng lót đường. Và cũng không có đội nào thực sự nổi trội do UAE không tỏ ra quá mạnh so với các đội bóng Đông Nam Á. Nếu thi đấu nghiêm túc các đội ở bảng G hoàn toàn có cơ hội đi tiếp. 

Với việc chỉ phải đối đầu với UAE và 3 đối thủ Đông Nam Á, người Thái tỏ ra khá lạc quan vào tấm vé vào vòng loại thứ 3. Thậm chí mới đây, Giám đốc kỹ thuật Wittaya Laohakul còn đặt mục tiêu Thái Lan phải giành trọn vẹn 12 điểm trên sân nhà ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

“Thái Lan cần thắng các trận được chơi trên sân nhà, giành trọn vẹn 12 điểm, như vậy sẽ đảm bảo được một phần khả năng đi tiếp, bởi Thái Lan hoàn toàn có khả năng thắng các trận làm khách", vị này cho biết.

Lợi thế sân nhà cùng việc luôn được đánh giá nhỉnh hơn các đối thủ trong khu vực chính là lý do giúp người Thái khá tự tin khi rơi vào bảng G. Ngay cả khi phải thi đấu với các đối thủ Tây Á tại Bangkok, Voi chiến cũng luôn giành được kết quả không tệ mà bằng chứng là những trận hòa 2-2 trước Iraq và 1-1 trước UAE ở vòng loại World Cup năm 2018.

Thái Lan tính sử dụng sân bóng trường đại học để đón tiếp ĐT Việt Nam
Thay vì sử dụng thánh địa Rajamangala, người Thái đang cân nhắc sử dụng sân bóng của trường đại học Thammasat để tổ chức trận ra quân tại vòng loại World Cup...
Qatar không dự vòng loại thứ 3, ĐT Việt Nam có thêm cơ hội
Việc nước chủ nhà World Cup 2022 không tham dự vòng loại cuối cùng tạo thêm một cơ hội đi tiếp cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X