Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái có sự phục vụ của 3 cái tên khủng ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 28/09/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, truyền thông Thái Lan khẳng định đội tuyển nước này sẽ có được sự phục vụ của 3 ngôi sao đang chơi bóng ở nước ngoài tại AFF Cup 2018.

Người Thái có sự phục vụ của 3 cái tên khủng ở AFF Cup

Những ngày qua, cả HLV trưởng lẫn LĐBĐ Thái Lan đều khẳng định ĐTQG nước này sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ trụ cột ở AFF Cup 2018.

Đó là thủ môn Kawin Thamsatchanan, các tiền vệ Chanathip Songkrasin, Teerathon Bunmathan cùng tiền đạo Teerasil Dangda. 4 cái tên này hiện đang chơi bóng ở nước ngoài và LĐBĐ Thái Lan cùng HLV Milovan Rajevac đã hội ý và thống nhất sẽ không gọi họ về nước để tham dự AFF Cup.

Người Thái có sự phục vụ của 3 cái tên khủng ở AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Thái Lan sẽ có sự phục vụ của 3 ngôi sao lớn ở AFF Cup 2018

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, báo giới đất nước chùa Vàng khẳng định 3/4 cái tên kể trên sẽ về nước để bước vào hành trình chinh phục chức vô địch Đông Nam Á lần thứ 3 liên tiếp.

Sau những nỗ lực đàm phán từ LĐBĐ Thái Lan, 3 cầu thủ đang chơi tại J.League 1 là Chanathip, Bunmathan và Dangda sẽ vẫn tham dự AFF Cup 2018. Đây được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của người Thái.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan nằm tại bảng B cùng Singapore, Philippines, Indonesia và Timor Leste. Theo luật thi đấu mới, Thái Lan thi đấu trận đầu trên sân nhà vào 17/11 gặp Indonesia. Sau đó họ làm khách trước Philippines vào 21/11.

Trận đấu thứ 2 của Thái Lan trên sân nhà vào chiều 25/11 trước Singapore. Riêng trận gặp Timor Leste nhiều khả năng hai đội sẽ đá trên sân trung lập Malaysia do các sân vận động ở nước này không đạt tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu ở AFF Suzuki Cup.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
Siam Sport: Một CLB Thái Lan sẽ theo sát một cầu thủ Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport cho biết CLB Bangkok Glass đã xác nhận việc sẽ theo sát Quang Hải ở AFF Cup 2018.
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X