Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái choáng ngợp trước sức hút của thầy trò HLV Kiatisuk

Chủ Nhật 17/01/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan mới đây đã bày tỏ sự ấn tượng trước hàng dài người xếp hàng chờ mua vé xem màn thể hiện của thầy trò HLV Kiatisuk tại V-League 2021.

Vào lúc 19h15 tối nay 17/1, CLB HAGL sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục danh hiệu V-League 2021 với chuyến làm khách tới sân Sài Gòn FC. Và với sức hút của mình, thầy trò HLV Kiatisuk đã nhận được sự quan tâm đông đảo của NHM bóng đá TP.HCM.

Theo thông tin Sài Gòn FC cung cấp, vé trận đấu nói trên đã được bán hết qua cả hai kênh mua online và mua trực tiếp. Riêng các vị trí đẹp hết ngay trong ngày đầu mở bán.

Người Thái choáng ngợp trước sức hút của thầy trò HLV Kiatisuk hình ảnh
NHM xếp hàng dài chờ mua vé trận Sài Gòn - HAGL

Và cảnh tượng người hâm mộ xếp hàng rồng rắn mua vé theo dõi HAGL đối đầu Sài Gòn FC cũng nhanh chóng được giới truyền thông ghi nhận lại.

Và tờ Siam Sport mới đây cũng có bài viết về chuyện này. Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan tỏ ra ấn tượng và ngưỡng mộ với cảnh đông đúc mua vé xem bóng đá tại Việt Nam.

“Zico đã tạo nên một cơn sốt tại Việt Nam trước trận HAGL gặp Sài Gòn. Rất nhiều người xếp hàng, tranh nhau mua vé và dự kiến sân vận động sẽ được lấp đầy. Thật tuyệt vời”, Siam Sport nhận xét.

Hiện tại giải bóng đá Thái Lan Thai League 2020/21 đang phải tạm ngừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đó cũng là lý do truyền thông Thái Lan nhìn sang bóng đá Việt Nam với cái nhìn đầy ngưỡng mộ.

Trước đó, tờ Vocket FC của Indonesia cũng đã có một bài viết đánh giá cao ngày khai màn của bóng đá Việt Nam, khi mà làng bóng đá thế giới vẫn đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Báo Indonesia ấn tượng với ngày khai màn bóng đá Việt NamBáo Indonesia ấn tượng với ngày khai màn bóng đá Việt Nam
Tờ Vocket FC của Indonesia mới đây đã có một bài viết đánh giá cao ngày khai màn của bóng đá Việt Nam khi mà làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nặng nề...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X