Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ chủ chốt của tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 01/06/2019 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Kings Cup 2019 sắp sửa diễn ra, trên trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã có những phân tích về 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam.

Thái Lani đánh giá cao 4 cầu thủ nào của Việt Nam

Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa là trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra tại King’s Cup 2019. Đây là trận đấu mà người Thái mong ngóng đã lâu vì họ rất mong muốn đánh bại được ĐT Việt Nam để đòi lại vị thế số 1 của mình ở Đông Nam Á.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của ĐT Thái Lan đã đưa ra những phân tích về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Cụ thể, trang Fanpage viết: “ĐT Việt Nam là đương kim vô địch Đông Nam Á và 4 cầu thủ sau đây chính là chìa khoá mở ra những thành công vừa qua của họ.

1. Nguyễn Quang Hải: Anh là cầu thủ của CLB Hà Nội và từng được các chuyên gia đánh giá là viên ngọc sáng của bóng đá khu vực và châu lục. Anh vẫn được truyền thông so sánh với Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan.

2. Nguyễn Công Phượng

: Cầu thủ này được mệnh danh là "Messi Việt Nam" và đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo của Incheon United.

Thái Lan chỉ ra 4 cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Việt Nam  hình ảnh
Người Thái đánh giá cao 4 cầu thủ của tuyển Việt Nam

3. Lương Xuân Trường: Người luôn mang đến những đường chuyền độc đáo, mở ra cơ hội cho đồng đội. Anh đang thi đấu tại Thai-League trong màu áo Buriram.

4. Đặng Văn Lâm: Chốt chặn cuối cùng của đội tuyển Việt Nam đang thi đấu cho Muangthong United.

Tất cả đều là những cầu thủ chủ chốt của Việt Nam, họ đã sẵn sàng thách thức đội tuyển quốc gia Thái Lan ở giải đấu King’s Cup lần thứ 47”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và di chuyển sang Thái Lan ngay trong ngày 1/6. Hai ngôi sao đang chơi bóng tại Thai League là Xuân Trường và Văn Lâm sẽ chờ lại ở xứ sở Chùa Vàng để tập trung cùng các đồng đội vào ngày 2/6. Sau đó đến ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ có trận thư hùng với ĐT Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup vào lúc 19h45.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Thủ thành số 1 Thái Lan hẹn “đấu tay đôi” với Văn Lâm ở Kings Cup 2019
Thủ thành số 1 của đội tuyển Thái Lan Kawin Thamsatchana rất mong chờ có thể được so tài Văn Lâm tại trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở King’s Cup sắp tới.
Báo Thái Lan soi thông tin về cầu thủ Việt kiều của ĐT Việt Nam
Người Thái đang tỏ ra quan tâm tới tình hình nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan tại Kings Cup 2019.
Báo Thái chỉ ra điều giúp HLV Park Hang-seo trở nên rất đáng sợ
Truyền thông Thái Lan đang đánh giá rất cao HLV Park Hang-seo trước thềm cuộc đại chiến giữa Việt Nam và “Voi chiến” ở giải King’s Cup.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X