Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGL

Thứ Hai 01/03/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thai Rath của Thái Lan đã hết sức bất ngờ khi tiền đạo Văn Toàn sẵn sàng từ chối lời đề nghị từ một CLB bóng đá châu Âu là Austria Wien để tiếp tục gắn bó cùng HAGL.

Có thể nói là sau những thành công to lớn trong suốt những năm vừa qua dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang Seo, nền bóng đá nước nhà đang nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông khu vực, đặc biệt là báo giới Thái Lan.

Có thể nói là họ luôn theo sát mọi diễn biến, sự kiện của bóng đá Việt như 'hình với bóng'. Mới đây, tờ Thai Rath của Thái Lan đã có một bài viết nổi bật trên trang chủ với tựa đề "Austria Wien để ý tiền đạo người Việt Nam, hiện là thành viên trong đội bóng của Zico".

Người Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGL hình ảnh
Người Thái bất ngờ khi Văn Toàn muốn ổn định ở HAGL, thay vì xuất ngoại chơi bóng.

Trong bài viết của mình, tờ báo này đã mô tả việc tiền đạo Văn Toàn lọt vào tầm ngắm của đội bóng Áo, tuy nhiên anh lại không sẵn sàng xuất ngoại theo lời đề nghị này mà muốn 'ổn định' ở HAGL.

Tờ này viết: "Những nguồn tin từ châu Âu cho hay, CLB Austria Wien của Áo muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người thường mang áo số 9 ở đội tuyển Việt Nam.

Đội bóng của Áo muốn tìm cầu thủ đến từ Đông Nam Á, riêng Giám đốc điều hành của Austria Wien, ông Potoshnik cho biết rằng họ đang chú ý đến tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người đang khoác áo CLB HAGL. Austria Wien muốn mua đứt Văn Toàn, chứ không chỉ đơn thuần mượn cầu thủ, dưới bất kỳ hình thức nào".

Bên cạnh đó, tờ Thai Rath cũng thu thập được thông tin và biết được Văn Toàn không có ý định xuất ngoại lúc này. Tờ báo xứ chùa Vàng viết rõ: "Tuy nhiên ở thời điểm này, Văn Toàn cho biết anh chưa nhận được thông tin về chuyện chuyển nhượng đến Austria Wien. Anh ấy muốn tập trung vào công việc hiện tại, muốn làm tốt nhiệm vụ của mình tại HAGL".

Trước đó, đại diện HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã khẳng định không có chuyện Văn Toàn ra đi ở thời điểm hiện tại, nhất là ở thời điểm mà dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khắp thế giới.

Báo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGLBáo Thái: Kiatisuk có tham vọng lớn với HAGL
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sport của Thái Lan đã tiết lộ tham vọng của HLV Kiatisuk Senamuang là cùng HAGL hướng tới việc giành suất dự cúp châu Á trong...
HAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn ToànHAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn Toàn
Giám đốc điều hành CLB HAGL đã có những chia sẻ sau thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được đội bóng Áo, Austria Wien để ý.
Văn Triền xin lời khuyên của Tuấn Anh trước khi sang NhậtVăn Triền xin lời khuyên của Tuấn Anh trước khi sang Nhật
Tiền vệ Cao Văn Triền cho biết mình vừa nói chuyện với thủ quân HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh để hiểu hơn về nền bóng đá tại Nhật Bản.
HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19
Theo nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thì việc V-League phải tạm dừng do Covid-19 đã giúp ông hiểu rõ hơn các học trò mới ở HAGL.
Tiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGLTiền đạo Văn Toàn muốn có danh hiệu cùng HAGL
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thổ lộ mong muốn giành chức vô địch cùng CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X