Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Thái bất ngờ khi ĐT Việt Nam vẫn cần Anh Đức

Thứ Sáu 14/08/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tiền đạo Nguyễn Anh Đức vẫn được gọi lên tập trung đội tuyển Việt Nam sau một thời gian rất dài.

Cách đây một ngày, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ đội tuyển Việt Nam dự định tập trung vào giữa tháng 8, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đáng chú ý tiền đạo Anh Đức cũng góp mặt trong danh sách này, dù anh đã không thi đấu từ cuối năm 2019.

Người Thái bất ngờ khi ĐT Việt Nam vẫn cần Anh Đức hình ảnh
Báo Thái ngạc nhiên khi tiền đạo Anh Đức vẫn được trọng dụng ở đội tuyển Việt Nam

Và điều này cũng đã khiến tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng, Siam Sport tỏ ra bất ngờ. Tờ báo này bình luận: “Một điểm khá thú vị trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam đó là HLV Park Hang Seo gọi lại tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ 35 tuổi này chỉ mới ra sân duy nhất 1 lần ở giải trong nước vào ngày 20/7 vừa rồi, sau khi anh rời CLB B.Bình Dương”.

“Anh Đức đã có 32 lần khoác áo đội tuyển, ghi được 12 bàn. Anh Cũng có 13 năm chơi bóng cho CLB B.Bình Dương, ghi được 116 bàn qua 335 trận khoác áo CLB này. Ở trận đấu gần nhất trong sắc áo đội tuyển hồi tháng 11 năm ngoái, Anh Đức vào sân thay cho Tiến Linh ở phút 84, sau đó nhận 1 thẻ vàng. Trận đấu đó đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan 0-0, trong khuôn khổ vòng loại World Cup”.

Thực tế việc HLV Park Hang Seo gọi lại Anh Đức cũng khiến không ít NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy ngỡ ngàng bởi thực tế, Đức 'eto' đã không chơi bóng đỉnh cao từ cuối năm 2019 tới nay. Sau khi hết hợp đồng với Bình Dương, tiền đạo Anh Đức đã nghỉ chơi bóng một thời gian.

Anh mới chỉ trở lại sau khi đồng ý gia nhập CLB HAGL khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải tại V-League mở cửa. Tuy nhiên những đóng góp của chân sút người Bình Dương cho 'Gỗ' vẫn chưa thực sự rõ nét.

Vì sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Hậu tập trung cùng U22 Việt Nam?
HLV Park Hang-seo đã không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách tập trung của U22 Việt Nam trong lần hội quân sắp tới.
Filip Nguyễn thông báo về việc xin quốc tịch Việt Nam
Thủ thành người Séc gốc Việt Filip Nguyễn đã cập nhật về tình hình xin quốc tịch Việt Nam sau cuộc giao lưu trực tuyến với NHM vào tối 13/8.
Việt Nam bất lợi nhất khi vòng loại World Cup bị hoãn
Đó là nhận định của tờ Vocketfc của Malaysia sau khi AFC chính thức thông báo hoãn vòng loại World Cup 2022 vì lý do dịch bệnh.
Tiền đạo TPHCM mừng rơi nước mắt khi được HLV Park triệu tập
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X