Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Pakistan tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ Hai 13/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan kỳ vọng vào sự trở lại của đội nhà, đặc biệt là ở trận gặp Olympic Việt Nam.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại ASIAD 2018 gặp đối thủ Pakistan. Đây cũng là đội bóng sẽ có màn thi đấu trở lại sau 3 năm nhận lệnh cấm từ FIFA.

Việc bị cấm chơi bóng ở các giải đấu quốc tế trong quãng thời gian rất dài vừa qua là lý do khiến Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Pakistan, Syed Faisal Saleh Hayat đã đặt kỳ vọng rất lớn vào đội nhà.

Người Pakistan tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam hình ảnh
Người Pakistan tự tin trước trận gặp Olympic Việt Nam

Vị này chia sẻ: “Các huấn luyện viên Brazil đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua để nâng cao và mài dũa khả năng của các cầu thủ.

Chúng tôi đã tạo mọi thứ tốt nhất có thể cho đội trong quá trình chuẩn bị. Tôi hy vọng rằng chuyến du đấu tại Bahrain sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ, và đội bóng sẽ có màn trình diễn tốt”.

Olympic Pakistan có sự chuẩn bị kỹ lưỡng bằng chuyến tập huấn 2 tuần tại Bahrain với hai chiến thắng, một trận hòa và một trận thua. Đội bóng này cũng có mặt tại Indonesia từ tối 9/8, tức là sớm hơn 2 ngày so với Olympic Việt Nam nên có nhiều thời gian tập luyện, ổn định hơn so với thầy trò ông Park Hang Seo.

Chia sẻ trước khi bước vào giải, HLV Jose Antonio Nogueir cũng tự tin vào một kết quả tốt của đội nhà: “Đội tuyển phải thể hiện tốt vì giải đấu rất cạnh tranh. Chúng tôi hy vọng có thể chơi hết sức mình và đạt kết quả tốt”.

Trường đoàn Olympic Việt Nam nói gì khi bị chủ nhà Indonesia gây khó dễ?
Trưởng đoàn ĐT Olympic Việt Nam ông Dương Vũ Lâm đã có những chia sẻ của mình sau sự cố thay đổi giờ tập luyện của phía nước chủ nhà Indonesia.
HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu ĐT Olympic Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không ngại đối mặt với ĐT Olympic Hàn Quốc nếu Olympic Việt Nam phải gặp đối thủ này ở vòng đấu loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X