Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người nhổ bọt vào trọng tài từng làm việc ở CLB Hải Phòng

Thứ Tư 20/07/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ trọng tài Hoàng Ngọc Hà - nhân vật chính trong vụ bị CĐV Hải Phòng 'phun mưa' nước bọt vào mặt thì thủ phạm là người từng làm việc ở CLB Hải Phòng.

Sau trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Bình Định trên sân Lạch Tray vào tối qua 19/7, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà đã bị một CĐV của Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt ngay trên đường di chuyển vào trong đường hầm.

CdV Hai Phong nho nuoc bot vao mat trong tai
Người nhổ bọt vào trọng tài từng làm cho CLB Hải Phòng.

Nguyên nhân của chuyện này được cho là xuất phát từ việc ông Hà đã khiến các CĐV Hải Phòng bức xúc khi không cho Hải Phòng được hưởng quả 11m trong tình huống hậu vệ Tấn Tài của Bình Định để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 77.

Cũng bởi quyết định này nên sau khi trận đấu kết thúc, Chủ tịch CLB Hải Phòng là ông Văn Trần Hoàn đã xuống chỗ trọng tài bàn để bày tỏ thái độ phản ứng với các trọng tài về tình huống này.

Và khi mọi người đang không để ý thì bất ngờ đã có một CĐV của đội bóng áo đỏ tiến tới bàn trọng tài, kéo ông Hà ra và nhổ nước bọt vào mặt vị trọng tài người Hà Nội này. Sự việc ngay lập tức tạo nên một sự bất bình của NHM nước nhà.

Được biết sau đó trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã báo cáo lại vụ việc với VPF. Không những vậy vị này còn khẳng định 'hung thủ' là thành viên CLB Hải Phòng.

Ông Hà lên tiếng cho biết: 'Người này từng làm việc ở CLB Hải Phòng, giờ còn làm nữa hay không thì tôi không rõ. Trận trước tôi làm nhiệm vụ tại đây, anh ta vẫn là người của CLB Hải Phòng. Đây là hành động của một thành viên CLB Hải Phòng, không phải của một CĐV. Sự việc trên tôi đã báo cáo bằng văn bản về cho BTC giải.'

Theo một nguồn tin, CĐV có hành xử lỗ mãng này tên là Trần Tiến Dũng, người từng nhận hành hung trọng tài Võ Minh Trí năm 2012, đã phải nhận đến 18 tháng án treo và 24 tháng thử thách. Hiện chưa rõ sẽ có án phạt nào dành cho người này song hành động trên rõ ràng đã làm xấu thêm hình ảnh của CĐV đất Cảng trong mắt người hâm mộ bóng đá quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X