Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhện" tuyển Nhật Bản muốn giải quyết ĐT Việt Nam trong 90 phút

Thứ Năm 24/01/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận, thủ thành ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda đã cho rằng "Samurai xanh" nên giải quyết trận đấu chỉ trong 90 phút thay vì để thời gian kéo dài.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Nhật Bản 20h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tứ kết Asian Cup...

Thủ môn Nhật Bản muốn giải quyết ĐT Việt Nam trong 90 phút

ĐT Nhật Bản sẽ có trận đấu tứ kết gặp đối thủ Việt Nam vào lúc 20h00 tối nay. Có thể nói với đẳng cấp vượt trội, người Nhật đang được đánh giá rất cao trong việc giành chiến thắng.

Tuy nhiên thủ thành ĐT Nhật Bản, Shuichi Gonda đã lên tiếng cho rằng đội nhà cần thi đấu tập trung và giải quyết đối thủ trong 90 phút.

Thủ môn Nhật Bản muốn giải quyết ĐT Việt Nam trong 90 phút hình ảnh
Thủ môn Shuichi Gonda muốn đội nhà 'giải quyết nhanh' ĐT Việt Nam

"Tôi nghĩ tốt nhất, chúng tôi nên nghĩ cách giải quyết tuyển Việt Nam trong 90 phút. Tất nhiên, Nhật Bản cũng phải chuẩn bị cho kịch bản đá hiệp phụ và luân lưu.

Tôi nghĩ trải nghiệm ở một trận đấu chính thức có tầm quan trọng thế này còn đáng giá hơn 100 trận ở J-League. Dĩ nhiên, tôi muốn được trải nghiệm các giải đấu cùng đội tuyển nhiều hơn nữa", Shuichi Gonda cho hay.

Shuichi Gonda và các đồng đội đang toàn thắng ở giải đấu lần này. Tuy nhiên màn trình diễn của họ đang không được đánh giá cao bởi lối chơi có phần thực dụng và toan tính. 

Ở trận gặp Saudi Arabia mới đây, người Nhật đã trình diễn lối chơi 'dựng xe bus' để bảo toàn cách biệt 1-0 mong manh tới hết trận đấu. Tỷ lệ cầm bóng của người Nhật ở trận này chỉ đạt 25%.

Video: Tiền đạo Công Phượng nói gì trước trận gặp Nhật Bản?

Đại chiến Việt Nam vs Nhật Bản: Đừng để quả bóng kỳ vọng phình to
Đã rất lâu rồi bóng đá Việt Nam mới lại được kỳ vọng có thể vượt qua Nhật Bản giống như thời điểm hiện tại. Song sự kỳ vọng này có lẽ cũng cần phải thực tế một...
Góc nhìn: Với Park Hang Seo, Việt Nam đã có lý do để vượt ngọn núi Phú Sĩ
Có lẽ nếu cách đây vài năm, trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản chỉ có thể diễn ra dưới hình thức giao hữu, bởi đẳng cấp chênh lệch quá lớn giữa 2 nền bóng đá. Nhưng...
HLV HAGL tin tưởng các học trò sẽ đánh bại Nhật Bản
Chia sẻ trước trận đấu tứ kết giữa Việt Nam vs Nhật Bản, HLV CLB Hoàng Anh Gia Lai Dương Minh Ninh tin tưởng rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ giành chiến thắng...
Ritsu Doan thừa nhận sự khó khăn khi đối đầu ĐT Việt Nam
Trước trận đấu tứ kết Asian Cup giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản vào tối nay, ngôi sao chạy cánh Ritsu Doan đã có những đánh giá rất thận trọng về đoàn quân áo đỏ.
Việt Nam tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA mới nhất
Với chiến tích vượt qua Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup, ĐT Việt Nam tiếp tục thăng hạng và giữ vững vị trí số 1 Đông Nam Á.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X