Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Nhật sẽ dùng thủ môn dự bị để đấu Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 18/08/2018 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thủ thành bắt chính Kojima Ryosuke dính chấn thương nặng trong chiến thắng 4-0 trước Pakistan nên người Nhật buộc phải dùng thủ môn dự bị để đấu Olympic Việt Nam.

Người Nhật sẽ dùng thủ môn dự bị để đấu Olympic Việt Nam

Trong trận đấu giữa Nhật Bản và Pakistan cách đây ít hôm, thủ thành số 1 của người Nhật là Kojima Ryosuke đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút sau va chạm với một cầu thủ đối phương.

Đây rõ ràng là một bất lợi lớn cho Olympic Nhật Bản dù thực tế họ không đặt nặng mục tiêu thành tích ở giải đấu này.

Người Nhật sẽ dùng thủ môn dự bị để đấu Olympic Việt Nam hình ảnh
Obi Obinna là thủ môn dự bị sẽ được người Nhật sử dụng để đấu Olympic Việt Nam

Chia sẻ sau trận gặp Pakistan, chính HLV Moriyasu Hajime cũng thừa nhận ông khó có được sự phục vụ của thủ môn từng thi đấu tại VCK U20 World Cup cách đây 1 năm.

“Kojima Ryosuke dính chấn thương, phải rời sân sớm ở trận đấu vừa rồi. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục tham dự trận đấu với Olympic Việt Nam”, HLV Moriyasu Hajime cho biết.

Với tình hình này, Olympic Nhật Bản sẽ buộc phải sử dụng thủ môn còn lại là Obi Obinna cho trận gặp Việt Nam.

Obi Obinna là cầu thủ có bố là người Nigeria. Ở trận đấu trước, anh cũng được vào sân ở phút 77 để bắt thay cho đồng đội Ryosuke. Cầu thủ này cũng thể hiện quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt khi được trao cơ hội thi đấu ở ASIAD.

“Tôi đã sẵn sàng tâm lý khi được trao cơ hội ra sân. Mục tiêu của tôi là bắt chắc chắn, giữ sạch lưới và mang về chiến thắng cho đội”, Obi nói.

Trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/8 tới. Đội thắng ở cặp đấu này cũng sẽ giành ngôi nhất bảng D và sẽ gặp đội hạng 3 ở 1 trong 3 bảng B/E/F ở vòng knock-out. 

HLV Olympic Nhật Bản: Olympic Việt Nam chất lượng hơn sau giải U23 châu Á 2018
Ông Hajime Moriyasu đánh giá cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo ở ASIAD 18 vì lứa cầu thủ đã làm nên kỳ tích tại giải U23 châu Á và được bổ sung 3 cầu thủ...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X