Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Nhật đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Năm 03/05/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một chuyên gia bóng đá hàng đầu Nhật Bản đã có những chia sẻ khá thẳng thắn khi nói về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Vào ngày 4/5 tới đây, lễ bốc thăm Asian Cup 2019 sẽ được LĐBĐ châu Á AFC tổ chức. Là một trong những đội bóng mạnh nhất giải, ĐT Nhật Bản đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch châu lục.

Tuy nhiên, không vì thế mà người Nhật tỏ ra khinh địch khi nói về các đối thủ. Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ AFC, nhà báo thể thao nổi tiếng người Nhật Bản Shintaro Kano đã đưa ra những quan điểm của mình về các đối thủ tiềm năng mà 'các chiến binh Samurai xanh' sẽ đối đầu tại Asian Cup 2019.

Nguoi Nhat danh gia rat cao DT Viet Nam tai Asian Cup 2019  hinh anh
Người Nhật đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Nhà báo Shintaro Kano chia sẻ: "ĐT Nhật Bản có thể sẽ có một HLV mới, hoặc tiếp tục để ông Akira Nishino cầm quyền. Vì thế, tôi muốn đội bóng của mình thi đấu với những đối thủ ưa kỹ thuật. 

Cả Qatar, Việt Nam và Triều Tiên đều là những đội bóng có nền tảng kỹ thuật rất tốt và đây sẽ là liều thuốc thử quan trọng cho Nhật Bản trước khi chuẩn bị cho mục tiêu lớn là World Cup năm 2022 tại Qatar".

Không những thế, với sự thận trọng sau màn trình diễn ấn tượng của ĐT U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục hồi đầu năm nay, vị này cũng đánh giá ĐT Việt Nam có thể sẽ nằm ở bảng tử thần tại Asian Cup 2019.

"Hàn Quốc, Syria, Việt Nam và Triều Tiên có thể sẽ là bảng đấu tử thần ở Asian Cup 2019. Hàn Quốc và Syria đều là những thế lực đáng gờm còn Việt Nam chắc chắn sẽ là một đội bóng có chiến thuật sắc sảo và đáng xem nhất tại giải đấu châu lục này", vị chuyên gia Nhật Bản nhận định.

VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra tại UAE từ ngày 5 tháng 1 tới 1/2/2019. Đây cũng là lần đầu tiên AFC tăng số đội từ 16 lên 24 để các đội bóng trung bình như ĐT Việt Nam có cơ hội được tranh tài ở đấu trường châu lục.

Asian Cup 2019 doi cach xep nhom hat giong
ĐT Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần tại Asian Cup 2019
Bốc thăm Asian Cup 2019: Lửa thử vàng, gian nan thử Park Hang Seo
Mới đây, AFC đã công bố nhóm hạt giống bốc thăm tại VCK Asian Cup 2019. Sự thay đổi trong thể thức phân nhóm bốc thăm đang đặt ĐT Việt Nam vào thế bất lợi khi...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X