Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Người nhận hối lộ 2 đội cùng một trận đang điều hành Ban trọng tài"

Thứ Năm 12/05/2016 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng đã đăng đàn gây sốc sau vụ trọng tài Hà Anh Chiến bị treo còi vĩnh viễn vào hôm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Nguoi nhan hoi lo 2 doi cung mot tran dang dieu hanh Ban trong tai hinh anh goc
Quốc Vượng khẳng định chuyện trọng tài ăn hối lộ là bình thường

Sau những lùm xùm thì rốt cuộc quyết định cuối cùng về vụ trọng tài Hà Anh Chiến trên sân Thanh Hóa đã khép lại. 4/5 thành viên Ban trọng tài tán thành với ý kiến treo còi vĩnh viễn với “vua áo đen” người Hà Nội. Đây là việc làm kịp thời nhưng chưa phải gốc rễ vấn đề của bóng đá Việt Nam. Nhiều người khẳng định trọng tài Hà Anh Chiến chỉ là “vật tế thần” mà thôi.

Khi mà những người trong cuộc hết sức dè chừng thì cựu tuyển thủ Quốc Vượng đã tiết lộ những thâm cung bí sử gây sốc của trọng tài Việt. Tiền vệ một thời của SLNA chia sẻ trên mạng xã hội: “Không ai dám nói thì để tôi nói cho! Dư luận tuần qua xoáy vào "con tốt" trọng tài Hà Anh Chiến quá mà quên mất rằng thực tại Bóng đá Việt Nam nó thế rồi! Tin tôi đi xử gì đi chăng nữa thì vẫn còn có trọng tài Đ*, trọng tài L*... Thời tôi còn đá, trọng tài nhận tiền của cả 2 đội một lúc là chuyện bình thường, đội nào thắng cũng có tiền, thua chả lẽ đòi lại? Và giờ nghe đâu các cựu trọng tài đấy đang điều hành hội đồng trọng tài thì phải! Haizzz!”.

Vụ trọng tài Hà Anh Chiến: Giờ là lúc đợi VFF hành động
Mỗi nhiệm kỳ mới của VFF, người ta lại nghe rất nhiều lời hứa về sự thay đổi hay thậm chí là cuộc cách mạng để cải thiện nền bóng đá. Có lẽ vụ việc trọng tài...

Quốc Vượng cũng thẳng thắn nhìn vào vấn đề của bóng đá Việt Nam không chỉ là trọng tài Chiến, Ban trọng tài cũng phải liên đới trách nhiệm một phần sau những cú phốt vừa qua. Cựu tiền vệ này chia sẻ: “Quân thua thì chém tướng, ở công ty tôi nhân viên làm sai quản lí phải chịu, trọng tài sai cứ đè chủ tịch hội đồng trọng tài mà đuổi! Xong. Chưa nói anh Chiến sai cố tình hay vô tình thì vẫn phải chịu trách nhiệm nhưng cội rễ thì vẫn thế nên đôi khi tôi cũng muốn làm HLV lắm nhưng sống với lũ mà không biết bơi thì chết không kịp ngáp nên đi bán rượu Vodka Cá Sấu cho cho lành! Tội nghiệp cho từng cá nhân cứ phải làm bia đỡ và đề tài cho dư luận! Muốn con cái ngoan cha mẹ phải làm gương cái này chắc ai cũng biết nhưng.....!!!!!”.

Chỉ riêng vòng đấu thứ 9 đã có 3 sự cố xảy ra. Ngoài vụ trọng tài Hà Anh Chiến trên sân Thanh Hóa còn có sai sót của trọng tài Đức Vũ trong trận Long An gặp Đồng Tháp và trọng tài Hiền Triết ở trận Hà Nội T&T gặp Hải Phòng.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X