Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Iran xem nhẹ khả năng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai 07/05/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, chuyên gia bóng đá Iran Ali Daei đã lên tiếng cho rằng ĐT Việt Nam khó có thể gây bất ngờ khi đụng độ ĐT Iran tại VCK Asian Cup 2019 vào đầu năm tới.
Nguoi Iran xem nhe kha nang cua DT Viet Nam tai Asian Cup 2019 hinh anh
Cựu HLV ĐT Iran Ali Daei xem nhẹ sức mạnh của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với các đội bóng Tây Á là Iran, Iraq và Yemen tại VCK Asian Cup 2019. Đây được đánh giá là một bảng đấu khá khó nhằn với ĐT Việt Nam bởi cả Iran và Iraq đều là những đội bóng hàng đầu tại châu lục.

Sau chiến tích giành ngôi U23 châu Á 2018 mới đây của thầy trò Park Hang Seo, có thể nói vị thế của bóng đá Việt Nam đã được nâng lên rất cao trong mắt bạn bè quốc tế. Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của chuyên gia bóng đá Iran Ali Daei thì ĐT Việt Nam khó ‘có cửa’ khi đụng độ Iran.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, vị cựu HLV ĐT Iran này nhận định: "Rơi vào bảng nào với Iran cũng vậy thôi, Iraq hay Việt Nam đều không thể gây bất ngờ. Tôi tin tưởng Iran sẽ vô địch lần này.

Thời gian qua, chúng tôi chỉ thuộc diện đội bóng mạnh ở giải nhưng những kết quả gần đây khiến tôi tin đội có thể vô địch. HLV Queiroz và các cầu thủ Iran đủ khả năng làm được điều ấy.”

Sở dĩ chuyên gia Ali Daei tự tin vào sức mạnh của Iran bởi đây là đội bóng thuộc tốp đầu châu Á và thường xuyên có vé dự VCK World Cup. Bên cạnh đó, lúc này đội bóng Tây Á cũng đang có sự ổn định từ thành phần ban huấn luyện cho tới lực lượng cầu thủ. 

Bốc thăm Asian Cup 2019: Việt Nam ở bảng đấu khó 
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng VCK Asian Cup 2019 vừa được AFC tiến hành thì thầy trò HLV Park Hang Seo rơi vào bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X